Quá trình hình thành và phát triển tỉnh Bắc Ninh
15:15 09/02/2022
Theo Đại Nam Thực lục, Tập X, Chính biên Đệ nhị kỷ VI, Minh Mệnh năm thứ 11 và 12 (1830- 1831) ghi: Năm Minh Mệnh thứ 12 (1831), “Tân Mão, Minh Mệnh năm thứ 12 (1831) Mùa Đông, tháng 10, ngày mồng 1. Vua dụ bày tôi rằng: Dựng các trấn làm bình phong và đặt quan chức để cai trị, là chính sách lớn của triều đình,... Chia định địa hạt các tỉnh gồm: Quảng Bình, Quảng Trị, Nghệ An, Hà Tĩnh, Thanh Hóa, Hà Nội, Ninh Bình, Nam Định, Hưng Yên, HảiDương, Quảng Yên, Sơn Tây, Hưng Hóa, Tuyên Quang, Bắc Ninh, Thái Nguyên, Lạng Sơn, Cao Bằng.
Địa giới Bắc Ninh qua các thời kỳ lịch sử
20:16 14/01/2022
Bắc Ninh là một tỉnh đồng bằng thuộc châu thổ Bắc Bộ, tiếp giáp tỉnh Bắc Giang ở phía Bắc và Đông Bắc, với tỉnh Hải Dương và Hưng Yên ở phía Đông Nam và Nam, với Thủ đô Hà Nội ở phía Tây và Tây Bắc. Bắc Ninh là vùng đất ngàn năm văn hiến; có gần 700 người đỗ trạng, nghè, cống…
Bài phát biểu khai mạc Hội nghị
15:45 28/08/2018
Kính thưa: các đồng chí đại biểu đại diện Lãnh đạo các Bộ ngành, cơ quan Trung ương, lãnh đạo Tỉnh ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Bắc Ninh! Kính thưa quý vị đại biểu, các vị khách quý! Thưa toàn thể hội nghị! Được sự đồng ý của Thường trực Tỉnh uỷ, UBND tỉnh Bắc Ninh, hôm nay, Ban quản lý các KCN Bắc Ninh long trọng tổ chức Hội nghị tổng kết 20 năm xây dựng, phát triển các KCN và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất.
BÁO CÁO TỔNG KẾT 20 NĂM XÂY DỰNG, PHÁT TRIỂN CÁC KCN BẮC NINH
15:29 28/08/2018
Kính thưa: các đồng chí đại biểu đại diện Lãnh đạo các Bộ ngành, cơ quan Trung ương, lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh Bắc Ninh! Kính thưa quý vị đại biểu, các vị khách quý! Thưa toàn thể hội nghị! Bắc Ninh là một tỉnh nằm trong vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ và ở cửa ngõ phía Bắc của Thủ đô Hà Nội. Tỉnh Bắc Ninh có nhiều lợi thế về vị trí địa lý, tiềm năng về đất đai và con người, thuận lợi cho phát triển kinh tế - xã hội nói chung và phát triển công nghiệp nói riêng. Tỉnh uỷ, HĐND tỉnh đã xác định một trong những giải pháp quan trọng nhằm phát triển kinh tế - xã hội, đẩy nhanh quá trình CNH-HĐH tỉnh Bắc Ninh là tập trung đầu tư, xây dựng và phát triển các KCN tập trung trên địa bàn tỉnh. Ngày 25/8/1998, Ban quản lý các KCN Bắc Ninh được thành lập theo Quyết định số 152/1998/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ, thực hiện chức năng quản lý Nhà nước đối với các KCN tập trung của tỉnh trên cơ sở Nghị định số 36/1997/NĐ-CP ngày 24/4/1997, đến năm 2008 thực hiện theo Nghị định số 29/2008/NĐ-CP ngày 14/3/2008 của Chính phủ quy định về Khu công nghiệp, Khu chế xuất và Khu kinh tế. Chức năng, nhiệm vụ cụ thể được quy định tại Quyết định số 60/2008/QĐ-UBND ngày 09/5/2008 của UBND tỉnh Bắc Ninh. Hiện Ban Quản lý các KCN có tổng số 10 phòng, đơn vị trực thuộc với 93 cán bộ, công chức, viên chức và người lao động. Ban cũng đang xây dựng Đề án kiện toàn cơ cấu tổ chức, hoạt động theo quy định tại Nghị định số 82/2018/NĐ-CP ngày 22/5/2018 của Chính phủ quy định về quản lý khu công nghiệp và khu kinh tế.
Bài phát biểu của Công ty Cổ phần Tiến Thành
15:17 28/08/2018
Kính thưa:- Các vị đại biểu, các vị khách quý cùng toàn thể Hội nghị! Công ty CP Tiến Thành là doanh nghiệp chuyên sản xuất các sản phẩm bao bì trong Khu CN Quế Võ, được xây dựng và đi vào sản xuất từ năm 2006 trên diện tích 3ha, sản phẩm là bao bì Carton đạt được 4000 – 5000 tấn/năm.
Bài phát biểu của Tổng công ty Viglacera-CTCP
15:02 28/08/2018
Kính thưa: Các đồng chí đại biểu đại diện Lãnh đạo các Bộ ngành, cơ quan Trung ương, lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh Bắc Ninh! Thưa toàn thể hội nghị! Hôm nay, trong không khí long trọng lễ “Tổng kết 20 năm xây dựng, phát triển các Khu công nghiệp tỉnh Bắc Ninh”, thay mặt Tổng công ty Viglacera - CTCP lời đầu tiên tôi xin được trân trọng cảm ơn lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, các Sở ban ngành tỉnh Bắc Ninh thời gian qua đã tạo điều kiện giúp đỡ Tổng công ty trong đầu tư xây dựng, phát triển, thu hút đầu tư vào các Khu công nghiệp do Viglacera làm Chủ đầu tư.
Bài phát biểu của đại diện Công ty TNHH Canon Việt Nam
14:54 28/08/2018
Xin chào các quý vị đại biểu! Tôi là Maeda Shinji, đến từ Nhà máy Quế Võ, Công ty TNHH Canon Việt Nam. Trước tiên, cho phép tôi xin được gửi lời chúc mừng tới Ban Quản lý các KCN tỉnh Bắc Ninh đã được đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất, là huân chương lao động cao quý nhất cho những thành quả mà BQL CKCN đã đạt được trong 20 năm xây dựng và phát triển các khu công nghiệp.
Bài phát biểu của Bộ Kế hoạch và Đầu tư
14:32 28/08/2018
Hôm nay, tôi rất vui mừng tham dự buổi Lễ tổng kết 20 năm xây dựng và phát triển các khu công nghiệp tỉnh Bắc Ninh. Trước tiên, tôi xin gửi lời chúc sức khoẻ tới các đồng chí Lãnh đạo Tỉnh uỷ, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân tỉnh Bắc Ninh và toàn thể quý vị đại biểu tham dự buổi Lễ. Nhân dịp này, thừa ủy quyền của Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư, tôi xin nhiệt liệt chúc mừng tập thể lãnh đạo, cán bộ, công chức Ban Quản lý các Khu công nghiệp Bắc Ninh đã đạt được những thành tích xuất sắc trong 20 năm vừa qua và được ghi nhận bằng Huân chương Lao động hạngNhất cao quý của Đảng, Chính phủ.
Phát biểu của đồng chí Nguyễn Tử Quỳnh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh
14:29 28/08/2018
Thưa các quý vị đại biểu ! Hôm nay, Ban Quản lý các KCN Bắc Ninh long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 20 ngày thành lập và đón nhận Huân chương lao động Hạng Nhất. Thay mặt Tỉnh ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban MTTQ tỉnh tôi xin gửi tới các quý vị đại biểu cùng toàn thể cán bộ, nhân viên Ban Quản lý các KCN lời chào trân trọng và lời chúc tốt đẹp nhất.
Bài phát biểu bế mạc Hội nghị của Trưởng ban Ban quản lý các KCN Bắc Ninh
14:27 28/08/2018
Kính thưa quý vị đại biểu, các vị khách quý! Thưa toàn thể hội nghị! Hội nghị tổng kết 20 năm xây dựng, phát triển các KCN và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất của Ban quản lý các Khu công nghiệp Bắc Ninh được long trọng tổ chức; Thay mặt Đảng ủy, Lãnh đạo Ban và toàn thể cán bộ, công chức, viên chức Ban Quản lý các Khu công nghiệp Bắc Ninh, tôi xin trân trọng cảm ơn sự hiện diện của các đồng chí Lãnh đạo Văn phòng Chính phủ; các Vụ thuộc Bộ Kế hoạch và Đầu tư; các đồng chí lãnh đạo Tỉnh uỷ, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh; đại diện lãnh đạo các Sở, ban, ngành, đoàn thể trong tỉnh, các huyện, thị xã, thành phố; các đồng chí nguyên là Trưởng Ban qua các thời kỳ; đại diện Lãnh đạo Ban Quản lý các Khu công nghiệp, khu kinh tế các tỉnh, thành phố; các vị đại biểu, khách quý, các nhà đầu tư, doanh nghiệp. Sự có mặt đông đủ của các quý vị đại biểu góp phần quan trọng vào thành công của Hội nghị.
Tổ chức bộ máy, chức năng nhiệm vụ, quy chế làm việc của Ban quản lý các Khu công nghiệp Bắc Ninh
14:46 06/04/2018
Tổ chức bộ máy, chức năng nhiệm vụ, quy chế làm việc của Ban quản lý các Khu công nghiệp Bắc Ninh
Các hoạt động dịch vụ theo chức năng, nhiệm vụ của Trung tâm Hỗ trợ đầu tư và phát triển KCN Bắc Ninh
10:08 03/04/2018
Trung tâm Hỗ trợ đầu tư và phát triển KCN Bắc Ninh là đơn vị có uy tín cao với các hoạt động dịch vụ như: Tư vấn thiết kế, thẩm tra thiết kế kết cấu xây dựng công trình công nghiệp; Huấn luyện An toàn lao động, vệ sinh lao động; Khám sức khỏe định kỳ cho người lao động,... cho các doanh nghiệp.
Một số làn điệu Dân ca Quan họ Bắc Ninh
15:55 02/04/2018
Mời quý vị thưởng thức một số làn điệu Dân ca Quan họ Bắc Ninh. Chúc quý vị có một khoảng thời gian thư giãn thật thỏa mái, vui vẻ
Sơ đồ tổ chức - Chức năng nhiệm vụ Trung tâm Hỗ trợ đầu tư và phát triển KCN Bắc Ninh
10:19 02/04/2018
Trung tâm Hỗ trợ đầu tư và Phát triển khu công nghiệp Bắc Ninh (gọi tắt là Trung tâm) là đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc Ban Quản lý các Khu công nghiệp Bắc Ninh. Trung tâm thực hiện chức năng thu thập và quảng bá thông tin; phối hợp tổ chức các hoạt động xúc tiến đầu tư và các hoạt động tư vấn, dịch vụ hỗ trợ đầu tư trong các khu công nghiệp tập trung, nhằm huy động các nguồn lực trong nước và nước ngoài, thực hiện các dự án đầu tư nhằm mục tiêu phát triển bền vững các khu công nghiệp tập trung trên địa bàn tỉnh. Tổ chức bộ máy của Trung tâm được xây dựng như sau:
 1 2   Trang tiếp
Thăm dò
Ban quản lý các KCN Bắc Ninh hỗ trợ doanh nghiệp công tác phòng, chống Covid-19
Quảng cáo
Đăng ký kết nối làm việc với các doanh nghiệp trong các KCN Bắc Ninh Công ty Tân Phát
Văn bản, chính sách mới Quản trị web Đăng tin tuyển dụng Dịch vụ công trực tuyến tỉnh Bắc Ninh Doanh nghiệp trong các KCN Bắc Ninh-Enterprises in Bac Ninh Industrial Parks Chứng chỉ Năng lực hoạt động xây dựng của Trung tâm Hỗ trợ đầu tư và phát triển KCN Bắc Ninh Giấy chứng nhận đủ điều kiện hoạt động huấn luyện an toàn, vệ sinh lao động
Tỷ giá ngoại tệ