Công ty TNHH Hayakawa tuyển nhân viên Bán hàng + nhân viên QA + Nhân viên kỹ thuật
07:39 07/05/2014
Tóm tắt công việc: Chịu trách nhiệm theo dõi tất cả các yêu cầu đầu vào do khách hàng yêu cầu và khả năng sản xuất. Theo dõi xác nhận dự báo, nhận đơn đặt hàng, tình trạng sản xuất và giao hàng đối với mỗi khách hàng dựa trên lịch sản xuất và giao hàng.
Tóm tắt công việc: Chịu trách nhiệm theo dõi tất cả các yêu cầu đầu vào do khách hàng yêu cầu và khả năng sản xuất.
Theo dõi xác nhận dự báo, nhận đơn đặt hàng, tình trạng sản xuất và giao hàng đối với mỗi khách hàng dựa trên lịch sản xuất và giao hàng.
Yêu cầu về năng lực:
Bằng cấp:Mong muốn có bằng đại học của các ngành Kinh doanh, Kế toán và Kỹ thuật.
Kinh nghiệm làm việc:Có ít nhất một ngăm kinh nghiệm làm việc tương đương ở các ngành sản xuất.
Kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp (nói và viết) tốt, kỹ năng điều phối và lập kế hoạch.
Liên lạc nội bộ và bên ngoài:Liên hệ với các phòng như Sản xuất, Kỹ thuật, Kho, Xuất nhập khẩu, Mua hàng và Đảm bảo
chất lượng. Liên hệ bên ngoài với khách hàng.
Điều kiện làm việc:Làm việc tại nhà máy.

Nhiệm vụ và trách nhiệm:

1 Nhận đặt hàng mẫu và gửi hàng mẫu cho khách hàng đúng thời gian.
2 Chịu trách nhiệm trong việc nhận đơn đặt hàng đã được xác nhận hàng tháng từ khách hàng trong thời gian sớm nhất có thể.
3 Chịu trách nhiệm trong việc nhận các yêu cầu và các thông tin khác từ khách hàng để lập kế hoạch của HEV (lập dự báo
về kế hoạch bán hàng.
4 Theo dõi P.O Balance, lập và phát hành lệnh sản xuất cho bộ phận Sản xuất dựa trên dự báo đã có.
5 Duy trì mối quan hệ tốt và hài hoà đối với khách hàng bằng cách:
5.1 Đáp ứng nhu cầu của khách hàng theo cách cung cấp các giá trị gia tăng và tạo sự hài lòng cho khách hàng.
5.2 Chứng tỏ sự hiểu biết sâu rộng về các khách hàng trong và ngoài nước và nhu cầu của họ.
5.3 Thu thập các nguồn lực thích hợp để đáp ứng các nhu cầu của khách hàng.
5.4 Chịu trách nhiệm cá nhân đối với sự thoả mãn của khách hàng (tập trung vào mối tương tác của các giá trị gia tăng).
5.5 Xây dựng niềm tin và sự tín nhiệm đối với khách hàng thông qua giao tiếp trực tiếp và cởi mở (ví dụ như:
sử dụng hiệu quả các kỹ năng nghe, cung cấp thông tin phản hồi đúng lúc…v.v..)
5.6 Đảm bảo các khách hàng luôn tin tưởng rằng vấn đề và sự quan tâm của họ luôn được ưu tiên cao nhất.
6 Phổ biến các thông tin cần thiết từ khách hàng đến cho các bộ phận liên quan đúng thời điểm.
7 Hoàn thành báo cáo hàng tháng và nộp lại cho cấp trên trực tiếp.
8 Duy trì sự thoả mãn của khách hàng từ khi nhận đơn đặt hàng đến khi giao hàng và cung cấp các dịch vụ sau bán hàng.
9 Duy trì tồn kho thành phẩm và chịu trách nhiệm về việc xuất hàng.
10 Thực hiện cuộc họp lập kế hoạch sản xuất sản phẩm mới với tất cả các bộ phận liên quan khi có kế hoạch mới hoặc sửa đổi.
11 Duy trì và thực hiện 5S tại nơi làm việc của mình.
12 Thực hiện các công việc mà người giám sát trực tiếp phân công.
- Sử dụng tiếng anh khá
- cẩn thận, châm chỉ, cầu tiến, trung thực, nhanh nhẹn, chịu áp lực công việc và gắn bó lâu dài với công ty
- Có tinh thần trách nhiệm trong công việc
- được làm việc trong môi trường năng động, được đào tạo bài bản về nghiệp vụ và được tham gia các buổi đào tạo tại công ty
Chế độ: được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.
- Ăn trưa tại công ty
- Được hưởng, mọi chế độ BHXH, BHYT, nghỉ phép năm theo luật lao động Việt Nam và điều lệ công ty.
Yêu cầu khác: Liên hệ trực tiếp theo số điện thoại:02413 847 447 (Ms. Quyên)
Đối với các ứng viên nộp trực tuyến theo địa chỉ: quyen.qt@hayakawa.com.vn
Ngoài ra các ứng viên có thể nộp trực tiếp tại cổng bảo vệ công ty: Lô A3, KCN Đại Đồng, Hoàn Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh
Top
Thăm dò
Ban quản lý các KCN Bắc Ninh hỗ trợ doanh nghiệp công tác phòng, chống Covid-19
Quảng cáo
Văn bản, chính sách mới Hỗ trợ thông tin đất-xưởng Quản trị web Đăng tin tuyển dụng Dịch vụ công trực tuyến tỉnh Bắc Ninh Doanh nghiệp trong các KCN Bắc Ninh-Enterprises in Bac Ninh Industrial Parks
Tỷ giá ngoại tệ