Công ty TNHH Taixin Printing Vina (KCN Tiên Sơn) tuyển dụng
10:30 21/09/2016
Trung tâm Dịch vụ việc làm – Ban quản lý các KCN Bắc Ninh thông báo tuyển dụng nhân sự vào làm việc tại Công ty TNHH Taixin Printing Vina
Công ty TNHH Taxin Printing Vina là công ty 100% vốn đầu tư của Hàn Quốc. Hiện công ty có 03 chi nhánh tại Trung Quốc và 01 chi nhánh ở Việt Nam. Lĩnh vực hoạt động chính của công ty là sản xuất và in ấn sản phẩm, thẻ bảo hành, sổ tay hướng dẫn sử dụng điện thoại, điện tử... vỏ hộp, khay chứa sản phẩm điện thoại. tem nhãn...cung cấp cho các hãng điện thoại Nokia; Samsung; LG...Hiện Công ty có nhu cầu tuyển nhân sự tại các vị trí sau:
1. Nhân Viên Mua Hàng
Mô tả công việc:
- Kiểm tra forecast, làm PO mua hàng
- Mua đồ phục vụ sản xuất
- Đối chiếu công nợ với nhàn cung cấp...
- Công việc cụ thể trao đổi trong buổi phỏng vấn.
- Mua đồ phục vụ sản xuất
- Đối chiếu công nợ với nhàn cung cấp...
- Công việc cụ thể trao đổi trong buổi phỏng vấn.
YÊU CẦU
- Số lượng: 02 người
- Độ tuổi :.Trong độ tuổi lao động
- Giới tính: Nam/Nữ
- Trình độ: Cao đẳng, Đại học
- Kinh nghiệm :
- Tốt nghiệp CĐ-ĐH chuyên ngành kinh tế, tin học và các chuyên ngành khác có liên quan
- Thành thạo Tin học văn phòng
- Ưu tiên người có kinh nghiệm mua hàng cho các công ty sản xuất về in ấn bao bì giấy và thông thạo một trong các ngoại ngữ; Hàn, Trung, Anh
- Thành thạo Tin học văn phòng
- Ưu tiên người có kinh nghiệm mua hàng cho các công ty sản xuất về in ấn bao bì giấy và thông thạo một trong các ngoại ngữ; Hàn, Trung, Anh
- Ưu tiên ứng viên biết Tiếng Hàn
- Thành thạo tin học văn phòng
QUYỀN LỢI
- Taixin xây dựng văn hoá làm việc để mỗi nhân viên đều có cơ hội phát huy tối đa năng lực bản thân và hưởng những gì xứng đáng được hưởng
- Được hưởng giá trị kinh tế xứng đáng với năng lực: Lương hấp dẫn, thưởng lễ tết, thưởng cuối năm và các chế độ phúc lợi khác
Hạn nộp: 20/10/2016
2. Nhân Viên Cơ Điện ( Biết Tiếng Trung)
Mô tả công việc:
- Kiểm tra Cơ-Điện
- Sửa chữa,bảo dưỡng đường điện toàn xưởng
- Lắpđặthệthốngđiệntoànxưởng
- Chi tiết công việc trao đổi trong buổi phỏng vấn
- Sửa chữa,bảo dưỡng đường điện toàn xưởng
- Lắpđặthệthốngđiệntoànxưởng
- Chi tiết công việc trao đổi trong buổi phỏng vấn
YÊU CẦU
- Số lượng: 02 người
- Độ tuổi:Trong độ tuổi lao động
- Giới tính: Nam/Nữ
- Trình độ: Trung cấp
- Kinh nghiệm ; 2-5 năm
- Ngoại ngữ : Tiếng trung
QUYỀN LỢI
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH – BHYT – BHTN theo quy định của Nhà nước
- Thưởng tháng lương 13, 30/04, 02/09 …
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
- Thưởng tháng lương 13, 30/04, 02/09 …
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
Hạn nộp: 02/09/2016
3. Nhân Viên EHS
Mô tả công việc:
- Thực hiện các tiêu chuẩn liên quan đến quy định, chính sách an toàn môi trường làm việc.
- Chịu trách nhiệm công tác quản lý hồ sơ an toàn lao động
- Theo dõi, đánh giá, nhắc nhở, lập biên bản trong trường hợp vi phạm về an toàn lao động.
- Lập kế hoạch, thực hiện huấn luyện, đào tạo, phổ biến an toàn lao động định kỳ cho CBNV trong toàn Công ty.
- Lập các biển báo, căng dây các khu vực nguy hiểm đề phòng xảy ra tai nạn; che chắn tại các vị trí nguy hiểm;
- Phụ trách các vấn đề liên quan đến an toàn, bảo hộ lao động và PCCC của Công ty.
- Chịu trách nhiệm công tác quản lý hồ sơ an toàn lao động
- Theo dõi, đánh giá, nhắc nhở, lập biên bản trong trường hợp vi phạm về an toàn lao động.
- Lập kế hoạch, thực hiện huấn luyện, đào tạo, phổ biến an toàn lao động định kỳ cho CBNV trong toàn Công ty.
- Lập các biển báo, căng dây các khu vực nguy hiểm đề phòng xảy ra tai nạn; che chắn tại các vị trí nguy hiểm;
- Phụ trách các vấn đề liên quan đến an toàn, bảo hộ lao động và PCCC của Công ty.
- Chi tiết công việc trao đổi trong buổi phỏng vấn
YÊU CẦU
- Số lượng: 02 người
- Độ tuổi :.Trong độ tuổi lao động
- Giới tính: Nam/Nữ
- Trình độ: Đại Học
- Kinh nghiệm : Trên 3 năm kinh nghiệm
- Tốt nghiệp Cao Đẳng hoặc Đại học chuyên nghành về môi trường, an toàn PCCC, an toàn lao động
- Có chứng chỉ an toàn viên
- Nhanh nhẹn, có trách nhiệm trong công việc
- Có chứng chỉ an toàn viên
- Nhanh nhẹn, có trách nhiệm trong công việc
- Ngoại ngữ : Không yêu cầu
- Ưu tiên ứng viên biết Tiếng Hàn
- Thành thạo tin học văn phòng
QUYỀN LỢI
- Taixin xây dựng văn hoá làm việc để mỗi nhân viên đều có cơ hội phát huy tối đa năng lực bản thân và hưởng những gì xứng đáng được hưởng
- Được hưởng giá trị kinh tế xứng đáng với năng lực: Lương hấp dẫn, thưởng lễ tết, thưởng cuối năm và các chế độ phúc lợi khác
Hạn nộp: 20/10/2016
4. QUẢN LÝ SẢN XUẤT ( Biết Tiếng Hàn)
Mô tả công việc:
- Quản lý sản xuất trong bộ phận
- Quản lý đơn hàng theo kế hoạch sản xuất
- Thông biên dịch trong các cuộc họp
- Làm và dịch các loại báo cáo nội bộ
- Chi tiết công việc trao đổi trong buổi phỏng vấn
- Quản lý đơn hàng theo kế hoạch sản xuất
- Thông biên dịch trong các cuộc họp
- Làm và dịch các loại báo cáo nội bộ
- Chi tiết công việc trao đổi trong buổi phỏng vấn
YÊU CẦU
- Số lượng: 02 người
- Độ tuổi : Trong độ tuổi lao động
- Giới tính: Nam/Nữ
- Trình độ: Đại Học
- Kinh nghiệm ; Từ 1 năm trở lên, có tinh thần trách nhiệm trong công việc, có khả năng giao tiếp tốt, thiết lập và duy trì các mối quan hệ tốt.
- Ngoại ngữ : Tiếng Hàn thành thạo, đáp ứng yêu cầu làm việc, đàm phán trực tiếp…
- Chấp nhận ứng viên đi lao động xuất khẩu về nước.
- Thành thạo tin học văn phòng
QUYỀN LỢI
- Taixin xây dựng văn hoá làm việc để mỗi nhân viên đều có cơ hội phát huy tối đa năng lực bản thân và hưởng những gì xứng đáng được hưởng
- Được hưởng giá trị kinh tế xứng đáng với năng lực: Lương hấp dẫn, thưởng lễ tết, thưởng cuối năm và các chế độ phúc lợi khác
Hạn nộp: 22/09/2016
5. Trưởng Phòng Kho/Mua
Mô tả công việc:
- Quản lý chung toàn bộ hoạt động của phòng Kho, Mua
- Chủ trì, quản lý hoạt động tìm kiếm, liên hệ, đàm phán, ký kết hợp đồng với các nhà cung cấp thiết bị, NVL… trong và ngoài nước theo yêu cầu của công ty
- Chủ trì, tổ chức quản lý toàn bộ hoạt động nhập khẩu hàng hóa của công ty
- Chủ trì, quản lý việc bảo quản, lưu trữ hàng hóa thiết bị tại các Kho của công ty
- Chủ trì, tổ chức công tác vận chuyển hàng hóa, thiết bị của công ty phục vụ các dự án
- Chủ trì, quản lý hoạt động tìm kiếm, liên hệ, đàm phán, ký kết hợp đồng với các nhà cung cấp thiết bị, NVL… trong và ngoài nước theo yêu cầu của công ty
- Chủ trì, tổ chức quản lý toàn bộ hoạt động nhập khẩu hàng hóa của công ty
- Chủ trì, quản lý việc bảo quản, lưu trữ hàng hóa thiết bị tại các Kho của công ty
- Chủ trì, tổ chức công tác vận chuyển hàng hóa, thiết bị của công ty phục vụ các dự án
- Chi tiết công việc trao đổi trong buổi phỏng vẫn
YÊU CẦU
- Số lượng: 01 người
- Độ tuổi :.Trên 18
- Giới tính: Nam/Nữ
- Trình độ: Đại Học
- Kinh nghiệm ; Từ 5 năm trở lên trong lĩnh vực có liên quan, ưu tiên các ứng viên có kính nghiệm làm việc trong lĩnh vực In ấn, Biết về giấy, các nguyên phụ liệu ngành in…
- Ngoại ngữ : Tiếng Anh thành thạo, đáp ứng yêu cầu làm việc, đàm phán trực tiếp, soạn thảo và thương thảo hợp đồng đối với các đối tác nước ngoài
- Ưu tiên ứng viên biết Tiếng Hàn
- Thành thạo tin học văn phòng
QUYỀN LỢI
- Taixin xây dựng văn hoá làm việc để mỗi nhân viên đều có cơ hội phát huy tối đa năng lực bản thân và hưởng những gì xứng đáng được hưởng
- Được hưởng giá trị kinh tế xứng đáng với năng lực: Lương hấp dẫn, thưởng lễ tết, thưởng cuối năm và các chế độ phúc lợi khác
HỒ SƠ GỒM
- Sơ yếu lí lịch có dán ảnh 4x6 (không quá 06 tháng)
- Bản sao giấy khai sinh, các văn bằng, chứng chỉ.
- Giấy khám sức khỏe không quá 06 tháng.
- Chứng minh thư, hộ khẩu photo công chứng.
- Bằng cấp liên quan photo công chứng.
- Giấy xác nhận nhân sự photo công chứng
- Bản sao giấy khai sinh, các văn bằng, chứng chỉ.
- Giấy khám sức khỏe không quá 06 tháng.
- Chứng minh thư, hộ khẩu photo công chứng.
- Bằng cấp liên quan photo công chứng.
- Giấy xác nhận nhân sự photo công chứng
- 02 ảnh 3*4
Hạn nộp: 16/09/2016
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Công ty TNHH Taixin Printing Vina
Địa chỉ:.Lô E, đường TS3, KCN Tiên Sơn, TP Bắc Ninh
E-mail: hangnguyen5684@gmail.com
Tel: 0968628042
Hoặc: Trung tâm Dịch vụ việc làm - Ban quản lý các KCN Bắc Ninh
Địa chỉ: Số 10, đường Lý Thái Tổ, phường Suối Hoa, TP. Bắc Ninh
Email: vieclamkcnbacninh@gmail.com Tel: 02413.821.919
Lưu ý: Lao động không phải nộp bất kỳ khoản phí nào để được làm việc tại công ty.
Trân trọng thông báo!
Trân trọng thông báo!