Nhiệm vụ chính:
- Quản lý, theo dõi, giải quyết khiếu nại từ khách hàng cũng như phản hồi cho khách hàng;
- Thực hiện báo cáo chất lượng hàng tháng, cải tiến quy trình làm việc của bộ phận QA;
- Phối hợp với các phòng ban trong nhà máy và các nhà máy khác trong tập đoàn thực hiện các hoạt động cải tiến Chất lượng;
- Phân công và hướng dẫn nhóm QA thực hiện các nhiệm vụ cải tiến chất lượng hàng ngày;
- Công việc cụ thể sẽ được trao đổi khi phỏng vấn;
Các chế độ được hưởng:
- Tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp...;
- Bảo hiểm tai nạn 24/24;
- Nghỉ 4 ngày chủ nhật và nghỉ thêm trung bình 2,5 ngày hưởng hưởng lương/tháng;
- Nâng lương theo quy định của công ty;
- Trợ cấp nhà ở, đi lại, gửi trẻ, thưởng chuyên cần theo quy định của công ty;
- Thưởng Tết;
Mức lương: Từ 11.500.000 vnđ đến 13.000.000 vnđ
Yêu cầu kĩ năng, kinh nghiệm:
- Tốt nghiệp cao đẳng/đại học;
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương;
- Tiếng Anh thành thạo;
- Hiểu biết về tiêu chuẩn ISO9001/ TS16949, …;
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, quản lý thời gian, lãnh đạo, phân tích tốt;
- Có trách nhiệm trong công việc;
- Sử dụng thành thạo Ms office, powerpoint;
Yêu cầu hồ sơ:
- Đơn xin việc;
- CV bằng tiếng Anh;
- Bằng đại học/cao đẳng phô tô công chứng.
Các ứng viên có nhu cầu vui lòng nộp hồ sơ phô tô tại khu vực lễ tân của công ty hoặc gửi mail vào địa chỉ: tuyendung.bnh@fostergroup.com.vn
Bắt đầu nhận hồ sơ từ ngày: 20/07/2017
Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ: Ms. Giang - Phòng Nhân sự
Điện thoại: 02223-765868 - số máy lẻ 256 (thời gian từ 08:00 ~ 16:30 hàng ngày)
Công ty chúng tôi luôn chào đón các bạn!