1. Nhân viên xuất nhập khẩu
Số lượng :01 người
Giới tính: không yêu cầu
Trình độ : Tốt nghiệp đại học
Mô tả công việc
- Chuẩn bị các thủ tục, chứng từ cần thiết cho hoạt động xuất – nhập khẩu
- Liên hệ với khách hàng và nhà cung cấp trong và ngoài nước giải quyết các công việc cần thiết cho hoạt động xuất - nhập khẩu
- Cập nhật hệ thống dữ liệu, liên hệ bằng điện thoại và email với các bộ phận liên quan.
- Lập báo cáo hàng tháng cho phòng ban chức năng.
- Hỗ trợ các công việc liên quan khác
Có Kinh nghiệm về thông quan, thanh khoản và các vấn đề liên quan đến công việc xuất nhập Khẩu
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
Được tham gia BHXH, BHYT, .. theo quy định của nhà nước
Được làm việc trong môi trường năng động và chuyên nghiệp
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp chuyên ngành xuất nhập khẩu hoặc các ngành kinh tế liên quan đến xuất nhập khẩu
- Kinh nghiệm làm việc từ 1-2 năm
- Thành thạo tin học văn phòng, tiếng anh trình độ B trở lên
- Năng động, chủ động, cẩn thận, giao tiếp tốt, có khả năng thuyết trình.
YÊU CẦU HỒ SƠ
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan. Liên hệ Ms Hòa: 0976.369.170 email: ncled.hcns@gmail.com, ngohoa.humg@gmail.com