Cần tìm việc hành chính nhân sự, kinh doanh, marketing...
13:36 15/08/2014
Tôi tên là Hà Thị Ngàn. Năm nay tôi 23 tuổi, tốt nghiệp cử nhân "Quản trị kinh doanh" của trường Đại học Thương Mại năm 2014. Khi còn là sinh viên, tôi đã từng trải qua một số công việc và đem lại nhiều kiến thức bổ ích cũng như kinh nghiệm về lễ tân, tiếp xúc và thuyết phục khách hàng.
Tôi tên là Hà Thị Ngàn. Năm nay tôi 23 tuổi, tốt nghiệp cử nhân "Quản trị kinh doanh" của trường Đại học Thương Mại năm 2014. Khi còn là sinh viên, tôi đã từng trải qua một số công việc và đem lại nhiều kiến thức bổ ích cũng như kinh nghiệm về lễ tân, tiếp xúc và thuyết phục khách hàng. Hiện nay, tôi đang làm nhân viên kinh doanh tại Hà Nội, trải qua hơn 5 tháng làm nhân viên kinh doanh, tôi tích lũy cho mình một số kỹ năng như: thuyết trình, làm việc nhóm, lập kế hoạch,...  Hiện tại tôi mong muốn tìm việc ở các khu công nghiệp trên địa bàn Bắc Ninh để tiện cho việc sinh hoạt và đi lại cho gần. 
Rất mong nhận được sự phản hồi từ phía nhà tuyển dụng.
Mọi chi tiết xin liên hệ với tôi qua số điện thoại 0985185945 hoặc email: monkey.vcu@gmail.com
Top
Thăm dò
Ban quản lý các KCN Bắc Ninh hỗ trợ doanh nghiệp công tác phòng, chống Covid-19
Quảng cáo
Công ty Tân Phát Đăng ký kết nối làm việc với các doanh nghiệp trong các KCN Bắc Ninh
Văn bản, chính sách mới Hỗ trợ thông tin đất-xưởng Quản trị web Đăng tin tuyển dụng Dịch vụ công trực tuyến tỉnh Bắc Ninh Doanh nghiệp trong các KCN Bắc Ninh-Enterprises in Bac Ninh Industrial Parks Chứng chỉ Năng lực hoạt động xây dựng của Trung tâm Hỗ trợ đầu tư và phát triển KCN Bắc Ninh Giấy chứng nhận đủ điều kiện hoạt động huấn luyện an toàn, vệ sinh lao động
Tỷ giá ngoại tệ