Nhân viên QC
07:26 03/06/2015
- Sử dụng thành thạo chương trình soạn thảo văn bản MS Word, có thể đánh máy bằng 10 ngón với tốc độ rất nhanh, sử dụng thành thạo tất cả các hàm trong excel. thành thạo Powerpoint. -Làm việc độc lập: Tôi có khả năng làm việc độc lập rất tốt,lập kế hoạch và tổ chức công việc khoa học, tự tin, nhanh nhẹn và khả năng chịu được áp lực công việc cao, nhanh nhẹn,hoạt bát, cẩn thận. -Làm việc theo nhóm : Trong quá trình làm việc cùng các công nhân khác tôi đã rèn luyện được kỹ năng làm việc nhóm, tôi nắm bắt công việc và tạo mối quan hệ rất nhanh.
Tên tôi là: Trần Thị Lan
Ngày sinh:05/07/1991
Địa chỉ:Tiên Lục-Lạng Giang-Bắc Giang
Điện thoại:01675 263 538
Email: tranlan.tueba@gmail.com
Tốt nghiệp: Trường Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh Thái Nguyên.
Xếp loại: Khá
Kinh nghiệm làm việc: 
-Tháng 4/2014 đến tháng 2/2015 làm công nhân QC tại công ty Glonic Thái Nguyên.
Công việc chính của tôi là:
- Thực hiện công đoạn ngoại quan sản phẩm (Tai nghe điện thoại), phát hiện ra lỗi, phân loại và sửa lỗi.
- Báo cáo cấp trên nếu tỷ lệ lỗi xảy ra nhiều, tìm nguyên nhân đưa ra các biện pháp khắc phục kịp thời. 
- Kết quả đạt được: Hoàn thành tốt, đúng hạn công việc được giao với thái độ nghiêm túc và tinh thần trách nhiệm. Qua đó tôi đã tích lũy được kĩ năng quản lý thời gian và khả năng làm việc dưới áp lực cao.
Trong quá trình làm việc cùng với các công nhân khác tôi đã rèn luyện được kĩ năng làm việc nhóm.
Một số kỹ năng:
- Sử dụng thành thạo chương trình soạn thảo văn bản MS Word, có thể đánh máy bằng 10 ngón với tốc độ rất nhanh, sử dụng thành thạo tất cả các hàm trong excel. thành thạo Powerpoint.
-Làm việc độc lập: Tôi có khả năng làm việc độc lập rất tốt,lập kế hoạch và tổ chức công việc khoa học, tự tin, nhanh nhẹn và khả năng chịu được áp lực công việc cao, nhanh nhẹn,hoạt bát, cẩn thận.
-Làm việc theo nhóm : Trong quá trình làm việc cùng các công nhân khác tôi đã rèn luyện được kỹ năng làm việc nhóm, tôi nắm bắt công việc và tạo mối quan hệ rất nhanh.
Top
Thăm dò
Ban quản lý các KCN Bắc Ninh hỗ trợ doanh nghiệp công tác phòng, chống Covid-19
Quảng cáo
Đăng ký kết nối làm việc với các doanh nghiệp trong các KCN Bắc Ninh Công ty Tân Phát
Văn bản, chính sách mới Quản trị web Đăng tin tuyển dụng Dịch vụ công trực tuyến tỉnh Bắc Ninh Doanh nghiệp trong các KCN Bắc Ninh-Enterprises in Bac Ninh Industrial Parks Chứng chỉ Năng lực hoạt động xây dựng của Trung tâm Hỗ trợ đầu tư và phát triển KCN Bắc Ninh Giấy chứng nhận đủ điều kiện hoạt động huấn luyện an toàn, vệ sinh lao động
Tỷ giá ngoại tệ