Tìm việc kế toán
11:58 11/09/2015
Tôi là Dương Thị Thảo, tốt nghiệp Học Viện Tài Chính chuyên ngành kế toán doanh nghiệp. Tôi đã có kinh niệm 1 năm làm kế toán tổng hợp tại Công Ty Cổ Phần Đầu Tư New Ocean và có kinh nghiệm làm kế toán công nợ tại công ty GINET LTD.
Dương Thị Thảo
SĐT: 01676125445
Email: duongthithaohvtc@gmail.com
Địa chỉ: Trí Quả, Thuận Thành, Bắc Ninh.
Tôi là Dương Thị Thảo, tốt nghiệp Học Viện Tài Chính chuyên ngành kế toán doanh nghiệp. Tôi đã có kinh niệm 1 năm làm kế toán tổng hợp tại Công Ty Cổ Phần Đầu Tư New Ocean và có kinh nghiệm làm kế toán công nợ tại công ty GINET LTD. Trong quá trình công tác tại công ty New Ocean, ngoài việc làm kế toán tôi còn đảm trách vị trí thư ký trong các cuộc họp Tổng Công Ty, tôi thường xuyên soạn thảo các văn bản, biên bản cuộc họp.Tôi sử dụng thành thạo các phần mềm kế toán như Fast, Misa và Effect. Tin học văn phòng và tiếng anh giao tiếp tốt. Tôi là một người có trách nhiệm và hăng say với công việc, tôi thường xuyên giúp đỡ bạn bè đồng nghiệp hoàn thành báo cáo trước deadline, tôi là người năng động, vui vẻ và hòa đồng. Cảm ơn bạn đã bớt chút thời gian quý báu đọc qua thông tin của tôi. Trân Trọng !
Top
Thăm dò
Ban quản lý các KCN Bắc Ninh hỗ trợ doanh nghiệp công tác phòng, chống Covid-19
Quảng cáo
Đăng ký kết nối làm việc với các doanh nghiệp trong các KCN Bắc Ninh Công ty Tân Phát
Văn bản, chính sách mới Quản trị web Đăng tin tuyển dụng Dịch vụ công trực tuyến tỉnh Bắc Ninh Doanh nghiệp trong các KCN Bắc Ninh-Enterprises in Bac Ninh Industrial Parks Chứng chỉ Năng lực hoạt động xây dựng của Trung tâm Hỗ trợ đầu tư và phát triển KCN Bắc Ninh Giấy chứng nhận đủ điều kiện hoạt động huấn luyện an toàn, vệ sinh lao động
Tỷ giá ngoại tệ