Tìm Việc làm Kế Toán Tại Bắc Ninh
09:00 02/08/2012
Tôi là Đỗ Thị Ngọ sinh năm 1990.Địa chỉ Hoàng Xá - Ninh Xá - Thuận Thành - Bắc Ninh. Tôi đã tốt nghiệp cao đẳng kế toán loại khá hệ chính quy.Tôi sử dụng thành thạo máy vi tính.Tôi đã có hơn 1 năm kinh nghiệm làm việc.
Tôi là Đỗ Thị Ngọ sinh năm 1990.Địa chỉ Hoàng Xá - Ninh Xá - Thuận Thành - Bắc Ninh. Tôi đã tốt nghiệp cao đẳng kế toán loại khá hệ chính quy.Tôi sử dụng thành thạo máy vi tính.Tôi đã có hơn 1 năm kinh nghiệm làm việc.Tôi có thể làm việc dưới áp lực cao, làm việc độc lập và làm việc theo nhóm. Với kinh nghiệm vốn có của bản thân, tôi mong muốn tìm 1 công việc Kế toán tại Bắc Ninh.Quý công ty nào có nhu cầu tuyển dụng, xin liên hệ theo số 0966.092.150 hoặc địa chỉ mail: anhngo990@gmail.com. Tôi xin chân thành cảm ơn!
Top
Thăm dò
Ban quản lý các KCN Bắc Ninh hỗ trợ doanh nghiệp công tác phòng, chống Covid-19
Quảng cáo
Văn bản, chính sách mới Hỗ trợ thông tin đất-xưởng Quản trị web Đăng tin tuyển dụng Dịch vụ công trực tuyến tỉnh Bắc Ninh Doanh nghiệp trong các KCN Bắc Ninh-Enterprises in Bac Ninh Industrial Parks Chứng chỉ Năng lực hoạt động xây dựng của Trung tâm Hỗ trợ đầu tư và phát triển KCN Bắc Ninh
Tỷ giá ngoại tệ