Tìm việc làm về tài chính-ngân hàng, kế toán, xuất nhập khẩu tại các khu công nghiệp Bắc Ninh
14:45 06/08/2012
Tên tôi là Nguyễn Thị Vượng, sinh ngày 24/03/1990. Tôi đã tốt nghiệp ngành Tài chính-Ngân hàng, Học Viện Tài Chính, xếp loại khá với điểm trung bình: 7.95. Qua quá trình học tập tại trường, tôi đã tích lũy được cho mình những kiên thức về tài chính, ngân hàng, kế toán, kiểm toán.
Tên tôi là Nguyễn Thị Vượng, sinh ngày 24/03/1990. Tôi đã tốt nghiệp ngành Tài chính-Ngân hàng, Học Viện Tài Chính, xếp loại khá với điểm trung bình: 7.95. Qua quá trình học tập tại trường, tôi đã tích lũy được cho mình những kiên thức về tài chính, ngân hàng, kế toán, kiểm toán. Là một người trung thực, nhiệt tình, cẩn thận, có trách nhiệm với công viêc, khả năng giao tiếp tốt và sử dụng thành tin học văn phòng, tiếng anh giao tiếp tốt. Vì vậy, tôi tự tin có thể hoàn thành tốt công việc được giao. Tôi có thể làm thêm ngoài giờ, đi công tác nếu công ty có yêu cầu. Các doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng xin vui lòng liên hệ với tôi: Nguyễn Thị Vượng, SĐT: 0973863640, e-mail: vuonghvtcbn@gmail.com. Tôi xin chân thành cảm ơn quý ông, bà đã dành thời gian đọc mục tìm việc của tôi!
Top
Thăm dò
Ban quản lý các KCN Bắc Ninh hỗ trợ doanh nghiệp công tác phòng, chống Covid-19
Quảng cáo
Văn bản, chính sách mới Hỗ trợ thông tin đất-xưởng Quản trị web Đăng tin tuyển dụng Dịch vụ công trực tuyến tỉnh Bắc Ninh Doanh nghiệp trong các KCN Bắc Ninh-Enterprises in Bac Ninh Industrial Parks Chứng chỉ Năng lực hoạt động xây dựng của Trung tâm Hỗ trợ đầu tư và phát triển KCN Bắc Ninh
Tỷ giá ngoại tệ