Công việc hành chính văn phòng, thư ký văn phòng
07:47 19/07/2012
Tên tôi là: Nguyễn Thị Hợp. Sinh ngày 14/10/1991; giới tính: nữ giới; Số điện thoại: 01649603531; Địa chỉ: khu 4, p.Đại Phúc, tp BN, tỉnh BN. Tốt nghiệp trường Đại học Nội vụ Hà Nội hệ cao đẳng chính quy, chuyên ngành Thư ký văn phòng.
Tên tôi là: Nguyễn Thị Hợp. Sinh ngày 14/10/1991; giới tính: nữ giới; Số điện thoại: 01649603531; Địa chỉ: khu 4, p.Đại Phúc, tp BN, tỉnh BN. Tốt nghiệp trường Đại học Nội vụ Hà Nội hệ cao đẳng chính quy, chuyên ngành Thư ký văn phòng. Là sinh viên mới tốt nghiệp nhưng bằng kiến thức đã được học tại nhà trường và quá trình đi thực tập, cộng với sự nhiệt tình của tuổi trẻ, tôi tin tưởng rằng mình sẽ là một nhân viên đắc lực cho quý công ty. công việc liên quan đến văn bản: quản lý văn bản, xây dựng văn bản, soạn thảo công văn,.... công việc liên quan đến tổ chức hội họp, công tác của cơ quan.... các công việc hành chính sự vụ, tôi tin tưởng mình có thể hoàn thành với sụ giúp đỡ của đồng nghiệp và cấp trên. Rất vui vì được giới thiệu về bản thân, mong sự phản hồi từ phía nhà tuyển dụng. Tôi xin chân thành cảm ơn!
Top
Thăm dò
Ban quản lý các KCN Bắc Ninh hỗ trợ doanh nghiệp công tác phòng, chống Covid-19
Quảng cáo
Văn bản, chính sách mới Hỗ trợ thông tin đất-xưởng Quản trị web Đăng tin tuyển dụng Dịch vụ công trực tuyến tỉnh Bắc Ninh Doanh nghiệp trong các KCN Bắc Ninh-Enterprises in Bac Ninh Industrial Parks Chứng chỉ Năng lực hoạt động xây dựng của Trung tâm Hỗ trợ đầu tư và phát triển KCN Bắc Ninh
Tỷ giá ngoại tệ