Kỹ sư cơ khí chế tạo máy
13:52 16/05/2012
Tôi tên là : Ngụy Văn Điệp sinh năm : 1988, Quê quán : Yên Dũng - Bắc Giang Email : nguyanhdiep@gmail.com Sđt: 0974660495. Hiện nay tôi đã hoàn thành khóa học tại ĐH Kỹ Thuật Công Nghiệp Thái Nguyên- loại khá, Chuyên ngành Kỹ sư cơ khí chế tạo máy và sẽ nhận bằng tốt nghiệp vào tháng 06/2012. Dù là sinh viên mới tốt nghiệp, tôi đã tranh thủ trang bị cho mình những kiến thức và kinh nghiệm cần thiết trước và sau khi ra trường.
Tôi tên là : Ngụy Văn Điệp sinh năm : 1988, Quê quán : Yên Dũng - Bắc Giang Email : nguyanhdiep@gmail.com Sđt: 0974660495. Hiện nay tôi đã hoàn thành khóa học tại ĐH Kỹ Thuật Công Nghiệp Thái Nguyên- loại khá, Chuyên ngành Kỹ sư cơ khí chế tạo máy và sẽ nhận bằng tốt nghiệp vào tháng 06/2012. Dù là sinh viên mới tốt nghiệp, tôi đã tranh thủ trang bị cho mình những kiến thức và kinh nghiệm cần thiết trước và sau khi ra trường. Tôi đã từng là thành viên năng nổ của phong trào Sinh viên tình nguyện và câu lạc bộ kỹ năng mềm của trường, vì vậy tôi có khả năng làm việc độc lập cũng như theo nhóm rất tốt. Trong quá trình thực tập tốt nghiệp tại Công ty Cổ phần gang thép Thái Nguyên trong 2 tháng, tôi luôn trau dồi và học hỏi các kiến thức thực tế liên quan tới chuyên ngành của mình. Tôi sử dụng thành thạo các phần mềm cơ khí như: Autocad, Inventor, Mastercam và phần mềm Office và có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh. Hiện nay tôi đang có nhu cầu tìm công việc ổn định tại KCN Bắc Ninh và rất mong nhận được sự quan tâm của quý công ty nào có nhu cầu tuyển dụng. Mọi chi tiết xin liên hệ SDT: 0974660495 hay Email: nguyanhdiep@gmail.com Xin trân trọng cảm ơn!
Top
Thăm dò
Ban quản lý các KCN Bắc Ninh hỗ trợ doanh nghiệp công tác phòng, chống Covid-19
Quảng cáo
Văn bản, chính sách mới Hỗ trợ thông tin đất-xưởng Quản trị web Đăng tin tuyển dụng Dịch vụ công trực tuyến tỉnh Bắc Ninh Doanh nghiệp trong các KCN Bắc Ninh-Enterprises in Bac Ninh Industrial Parks Chứng chỉ Năng lực hoạt động xây dựng của Trung tâm Hỗ trợ đầu tư và phát triển KCN Bắc Ninh
Tỷ giá ngoại tệ