Kỹ sư cơ khí, cử nhân sư phạm kỹ thuật
08:40 02/08/2012
Tôi tên là: Nguyễn Thị Hồi, sinh ngày: 09/06/1989. Quê quán: Hiên Vân/Tiên Du/Bắc Ninh. Tốt nghiệp Đại học kỹ thuật công nghiệp Thái Nguyên với 2 danh hiệu: Kỹ sư cơ khí chế tạo máy và cử nhân sư phạm kỹ thuật cơ khí.
Tôi tên là: Nguyễn Thị Hồi, sinh ngày: 09/06/1989. Quê quán: Hiên Vân/Tiên Du/Bắc Ninh. Tốt nghiệp Đại học kỹ thuật công nghiệp Thái Nguyên với 2 danh hiệu: Kỹ sư cơ khí chế tạo máy và cử nhân sư phạm kỹ thuật cơ khí. Sau quá trình học tập tôi đã có những kỹ năng cơ bản sử dụng các phần mềm như autocad, inventer, office, internet. Tôi là một người ham học hỏi, có trách nhiệm trong công việc, có khả năng làm việc theo nhóm trong môi trường có áp lực cao. Mọi chi tiết xin liên hệ theo số điện thoại: 0982.093.921 hoặc Email: ngochoi896@gmail.com. Tôi xin chân thành cảm ơn!
Top
Thăm dò
Ban quản lý các KCN Bắc Ninh hỗ trợ doanh nghiệp công tác phòng, chống Covid-19
Quảng cáo
Văn bản, chính sách mới Hỗ trợ thông tin đất-xưởng Quản trị web Đăng tin tuyển dụng Dịch vụ công trực tuyến tỉnh Bắc Ninh Doanh nghiệp trong các KCN Bắc Ninh-Enterprises in Bac Ninh Industrial Parks Chứng chỉ Năng lực hoạt động xây dựng của Trung tâm Hỗ trợ đầu tư và phát triển KCN Bắc Ninh
Tỷ giá ngoại tệ