Sinh viên Chuyên ngành tiếng Anh
10:23 21/06/2012
Họ và tên : Nguyễn Thị Thắm Sinh ngày 10/09/1990 Số điện thoại : +84.973.994.054 Email : nguyenthitham.a1k6@gmail.com Tôi là sinh viên chuyên ngành Tiếng anh, trường ĐHSPKT Hưng Yên, hiện vừa hoàn thành luận văn tốt nghiệp,tôi là một người tự tin trong giao tiếp, năng động, nhiệt tình, có khả năng lãnh đạo, sắp xếp thời gian và bố trí công việc.
Họ và tên : Nguyễn Thị Thắm Sinh ngày 10/09/1990 Số điện thoại : +84.973.994.054 Email : nguyenthitham.a1k6@gmail.com Tôi là sinh viên chuyên ngành Tiếng anh, trường ĐHSPKT Hưng Yên, hiện vừa hoàn thành luận văn tốt nghiệp,tôi là một người tự tin trong giao tiếp, năng động, nhiệt tình, có khả năng lãnh đạo, sắp xếp thời gian và bố trí công việc. Tôi từng làm việc trong bộ phận truyền thông của Công ty TNHH Bê tông và Xây dựng Minh Đức. Hiện tôi rất mong muốn tìm kiếm được một công việc phù hợp với khả năng cũng như niềm đam mê của mình trong các mọi lĩnh vực. Nếu quý công ty có nhu cầu tuyển dụng, xin vui lòng liên hệ với tôi theo số điện thoại và email, tôi luôn sẵn lòng tham gia! Xin chân thành cảm ơn!
Top
Thăm dò
Ban quản lý các KCN Bắc Ninh hỗ trợ doanh nghiệp công tác phòng, chống Covid-19
Quảng cáo
Văn bản, chính sách mới Hỗ trợ thông tin đất-xưởng Quản trị web Đăng tin tuyển dụng Dịch vụ công trực tuyến tỉnh Bắc Ninh Doanh nghiệp trong các KCN Bắc Ninh-Enterprises in Bac Ninh Industrial Parks Chứng chỉ Năng lực hoạt động xây dựng của Trung tâm Hỗ trợ đầu tư và phát triển KCN Bắc Ninh
Tỷ giá ngoại tệ