Tìm việc kế toán tại Bắc Ninh
08:52 13/07/2012
Tôi tên là : Nguyễn Thị Hồng. Sinh ngày : 16/11/1990. Quê quán : Trung Thành - Đại Lai - Gia Bình - Bắc Ninh. Hiện tôi mới tốt nghiệp Cử nhân Kế toán tại Trường Đại Học Thương Mại niên khóa 2008 – 2010.
Tôi tên là : Nguyễn Thị Hồng. Sinh ngày : 16/11/1990. Quê quán : Trung Thành - Đại Lai - Gia Bình - Bắc Ninh. Hiện tôi mới tốt nghiệp Cử nhân Kế toán tại Trường Đại Học Thương Mại niên khóa 2008 – 2010. Sau khi tốt nghiệp tôi rất mong muốn trở về làm tại Bắc Ninh nhưng hiện tại chưa tìm được công việc ổn định. Trong quá trình học tập tại trường tôi luôn rèn luyện các kỹ năng của một nhân viên kế toán như : Sử dụng thành thạo tin học văn phòng ( word, excel, powerpoint ); khả năng giao tiếp, làm việc độc lập và nhóm tốt, có thể nói tiếng anh và biết sử dụng phần mềm kế toán Fast Accounting,có chứng chỉ kế toán thuế. Điểm mạnh của tôi là người khá tỉ mỉ, cẩn thận và trung thực. Các quý công ty có như cầu tuyển dụng xin vui lòng liên hệ sổ điện thoại : 0973 654 765 . Hoặc email : thuhongdhtm@gmail,com . Xin chân thành cảm ơn !
Top
Thăm dò
Ban quản lý các KCN Bắc Ninh hỗ trợ doanh nghiệp công tác phòng, chống Covid-19
Quảng cáo
Văn bản, chính sách mới Hỗ trợ thông tin đất-xưởng Quản trị web Đăng tin tuyển dụng Dịch vụ công trực tuyến tỉnh Bắc Ninh Doanh nghiệp trong các KCN Bắc Ninh-Enterprises in Bac Ninh Industrial Parks Chứng chỉ Năng lực hoạt động xây dựng của Trung tâm Hỗ trợ đầu tư và phát triển KCN Bắc Ninh
Tỷ giá ngoại tệ