Tìm việc làm
09:55 27/04/2012
Tôi là Hoàng Thị Nguyệt, thường trú tại Quế Võ BN. Tôi là cử nhân Ngôn ngữ học (loại khá) thuộc ĐH Khoa học xã hội và Nhân văn (ĐHQGHN). Với kinh nghiệm làm văn phòng hành chính 1 năm, tôi tự tin mình làm tốt cv văn phòng.
Tôi là Hoàng Thị Nguyệt, thường trú tại Quế Võ BN. Tôi là cử nhân Ngôn ngữ học (loại khá) thuộc ĐH Khoa học xã hội và Nhân văn (ĐHQGHN). Với kinh nghiệm làm văn phòng hành chính 1 năm, tôi tự tin mình làm tốt cv văn phòng. Bên cạnh đó tôi đã làm cv cskh và Biên tập viên đăng tin, biên tập nội dung tin cho các cty Phần mềm truyền thông VASC (VNPT), cty truyền thông ASAHOO. Tôi sử dụng vi tính thành thạo, tiếng Anh giao tiếp tốt cùng với kỹ năng thuyết trình, đàm phán... tôi có thể làm việc độc lập cũng như theo nhóm, tôi có khả năng bao quát cv... Tôi hi vọng sẽ sớm nhận được hồi âm từ nhà tuyển dụng. Email:thianhhoang@gmai.com đt: 0979 074 893 Tôi xin gửi cv cũng như hs cho nhà tuyển dụng sau.
Top
Thăm dò
Ban quản lý các KCN Bắc Ninh hỗ trợ doanh nghiệp công tác phòng, chống Covid-19
Quảng cáo
Văn bản, chính sách mới Hỗ trợ thông tin đất-xưởng Quản trị web Đăng tin tuyển dụng Dịch vụ công trực tuyến tỉnh Bắc Ninh Doanh nghiệp trong các KCN Bắc Ninh-Enterprises in Bac Ninh Industrial Parks Chứng chỉ Năng lực hoạt động xây dựng của Trung tâm Hỗ trợ đầu tư và phát triển KCN Bắc Ninh
Tỷ giá ngoại tệ