Tìm việc làm kế toán
13:21 20/09/2012
Là một sinh viên vừa tốt nghiệp, trong quá trình học tại trường đại học bên cạnh chú trọng học tập, trau dồi nắm vững kiến thức chuyên ngành tôi còn học thêm các khóa học khác nhằm nâng cao kỹ năng bản thân như kế toán thuế hay tin học văn phòng, tiếng Anh chuyên ngành kế toán- kiểm toán.
Tên tôi là Vũ Thị Thu Hường, sinh ngày 2/10/1990. Hiện nay tôi đã tốt nghiệp loại giỏi chuyên ngành kế toán tổng hợp trường đại học Kinh tế quốc dân với điểm tổng kết 8.8.
Là một sinh viên vừa tốt nghiệp, trong quá trình học tại trường đại học bên cạnh chú trọng học tập, trau dồi nắm vững kiến thức chuyên ngành tôi còn học thêm các khóa học khác nhằm nâng cao kỹ năng bản thân như kế toán thuế hay tin học văn phòng, tiếng Anh chuyên ngành kế toán- kiểm toán. Vì vậy kiến thức chuyên ngành cũng như khả năng sử dụng máy tính của tôi khá thành thạo. Tôi cũng từng là thực tập sinh kế toán tại công ty CP Tân Đô nên cũng tích lũy được phần nào kinh nghiệm thực tế. Ngoài ra tôi còn là một người năng động, nhiệt tình, chăm chỉ, cẩn thận có ý thức trách nhiệm cao, ham học hỏi, chịu được áp lực công việc.Tôi mong muốn được làm việc trong một môi trường hiện đại, chuyên nghiệp với một công việc phù hợp với trình độ và năng lực chuyên môn của tôi. ( Vui lòng xem CV đính kèm ). Hi vọng sớm nhận được phản hồi từ Quý công ty có nhu cầu tuyển dụng. Số điện thoại của tôi là 01689915917. Email: vuhuong0210@gmail.com. Địa chỉ: Số 5, ngách 180/48, phố Nam Dư, Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội.
Top
Thăm dò
Ban quản lý các KCN Bắc Ninh hỗ trợ doanh nghiệp công tác phòng, chống Covid-19
Quảng cáo
Văn bản, chính sách mới Hỗ trợ thông tin đất-xưởng Quản trị web Đăng tin tuyển dụng Dịch vụ công trực tuyến tỉnh Bắc Ninh Doanh nghiệp trong các KCN Bắc Ninh-Enterprises in Bac Ninh Industrial Parks Chứng chỉ Năng lực hoạt động xây dựng của Trung tâm Hỗ trợ đầu tư và phát triển KCN Bắc Ninh
Tỷ giá ngoại tệ