Tìm việc làm kế toán
10:39 20/11/2012
Tôi đã tốt nghiệp hệ liên thông chính quy trường ĐH Công Nghiệp Hà Nội loại khá, khoa kế toán - kiểm toán. Tôi mong muốn được làm việc tại Bắc Ninh với các vị trí nhân viên kế toán chính thức. Tôi thành thạo tin học văn phòng( Word, Excel), các phần mềm kế toán, chứng chỉ B tiếng Anh.
Tôi tên là Ngọ Thị Chang
Năm sinh: 15/9/1989
Địa chỉ: Ngọ Khổng, Châu Minh, Hiệp Hòa, Bắc Giang
SDT: 01674.684.006
Email: Ngothichanghhbg@gmail.com
Tôi đã tốt nghiệp hệ liên thông chính quy trường ĐH Công Nghiệp Hà Nội loại khá, khoa kế toán - kiểm toán. Tôi mong muốn được làm việc tại Bắc Ninh với các vị trí nhân viên kế toán chính thức. Tôi thành thạo tin học văn phòng( Word, Excel), các phần mềm kế toán, chứng chỉ B tiếng Anh. Hơn nữa, tôi có thể làm việc dưới áp lực cao,kiên trì chịu khó, năng động sáng tạo. Tôi tin sẽ hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Quý Công ty nào có nhu cầu tuyển dụng xin vui lòng liên hệ theo SDT: 01674.684.006 hay email: ngothichanghhbg@gmail.com. Xin chân thành cám ơn!
Top
Thăm dò
Ban quản lý các KCN Bắc Ninh hỗ trợ doanh nghiệp công tác phòng, chống Covid-19
Quảng cáo
Văn bản, chính sách mới Hỗ trợ thông tin đất-xưởng Quản trị web Đăng tin tuyển dụng Dịch vụ công trực tuyến tỉnh Bắc Ninh Doanh nghiệp trong các KCN Bắc Ninh-Enterprises in Bac Ninh Industrial Parks Chứng chỉ Năng lực hoạt động xây dựng của Trung tâm Hỗ trợ đầu tư và phát triển KCN Bắc Ninh
Tỷ giá ngoại tệ