Tìm việc làm kế toán
14:10 11/12/2012
Tôi tốt nghiệp trường Học Viên Tài Chính - Khoa kế toán. Để có thể hỗ trợ cho chính mình trong lĩnh vực nghề nghiệp mà tôi đã chọn, tôi đã tham gia học khóa đào tạo về nghề kế toán thực tế - chuyên nghiệp trong doanh nghiệp sản xuất ở Trung Tâm Đào Tạo Kế Toán CENSTAF.
Tôi tên là: Hoàng Thị Hương Mây
Sinh ngày 20/11/1990
SĐT: 0169 535 5116 E-mail: huongmaytc@gmail.com
Chỗ ở hiện tại: SN 5, Ngõ 7, Cụm 1, Thôn Lộc, Xuân Đỉnh, Từ Liêm, Hà Nội .
Tôi tốt nghiệp trường Học Viên Tài Chính - Khoa kế toán. Để có thể hỗ trợ cho chính mình trong lĩnh vực nghề nghiệp mà tôi đã chọn, tôi đã tham gia học khóa đào tạo về nghề kế toán thực tế - chuyên nghiệp trong doanh nghiệp sản xuất ở Trung Tâm Đào Tạo Kế Toán CENSTAF. Kết quả của khóa học vừa qua là tôi đã nâng cao kiến thức chuyên môn nghiệp vụ và học hỏi được kinh nghiệm làm làm sổ kế toán, BCTC thực tế của một doanh nghiệp. Khi còn là sinh viên tôi đã từng làm gia sư, bán hàng, phân loại chứng từ cho Viettel. Những công việc ấy đã giúp tôi rèn luyện khả năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng, quản lý thời gian và tài chính,…Là một người hòa đồng, chăm chỉ, ham học hỏi, có ý thức trách nhiệm cao. Với những khả năng và tính cách trên, tôi thực sự tin mình có thể đảm nhận tốt vị trí nhân viên kế toán ở Quý công ty.
Vui lòng liên hệ với tôi ngay khi ông/bà cảm thấy thuận tiện nhất, và nếu có bất kì yêu cầu nào về thông tin xin hãy cho tôi biết ngay để tôi có thể cung cấp kịp thời cho quý công ty.
Top
Thăm dò
Ban quản lý các KCN Bắc Ninh hỗ trợ doanh nghiệp công tác phòng, chống Covid-19
Quảng cáo
Văn bản, chính sách mới Hỗ trợ thông tin đất-xưởng Quản trị web Đăng tin tuyển dụng Dịch vụ công trực tuyến tỉnh Bắc Ninh Doanh nghiệp trong các KCN Bắc Ninh-Enterprises in Bac Ninh Industrial Parks Chứng chỉ Năng lực hoạt động xây dựng của Trung tâm Hỗ trợ đầu tư và phát triển KCN Bắc Ninh
Tỷ giá ngoại tệ