Tìm việc làm tại Bắc Ninh
16:01 27/07/2015
Tôi tên là Thân Văn Mạnh, quê tôi ở Bắc Giang. Tôi đã tốt nghiệp trường Đại Học Bách Khoa Hà Nội, chuyên ngành Cơ Khí Chế Tạo Máy. Tôi mới ra trường tháng 4 năm 2015, điểm tổng 6,9. Tôi có khả năng đọc bản vẽ kỹ thuật và có thể tham gia vào quá trình thiết kế quy trình công nghệ sản xuất sản phẩm.
Tôi tên là Thân Văn Mạnh, quê tôi ở Bắc Giang. Tôi đã tốt nghiệp trường Đại Học Bách Khoa Hà Nội, chuyên ngành Cơ Khí Chế Tạo Máy. Tôi mới ra trường tháng 4 năm 2015, điểm tổng 6,9. Tôi có khả năng đọc bản vẽ kỹ thuật và có thể tham gia vào quá trình thiết kế quy trình công nghệ sản xuất sản phẩm. Tôi có thể sử dụng các phần mềm cơ bản như auto CAD, Catia, … Ngoài kiến thức về Cơ Khí tôi còn biết một chút kiến thức về điện, sửa chữa máy móc, quản lý sản xuất,… Sở thích của tôi là chơi và xem các môn thể thao trên truyền hình, đặc biệt là đá bóng, cầu lông. Ngoài ra tôi thích đọc báo, sách, truyện và xem thế giới động vật. Thời gian rảnh tôi thường giành cho gia đình, gặp gỡ bạn bè. Tôi khá hòa đồng, luôn vui vẻ với bạn bè và sẵn sàng giúp đỡ mọi người khi cần. Tôi luôn đề cao tinh thần tự giác, sáng tạo, luôn chịu khó lắng nghe ý kiến, lời khuyên của mọi người khi gặp khó khăn. Quí cơ quan tuyển dụng có quan tâm xin liên hệ số điện thoại 01695308062.
Top
Thăm dò
Ban quản lý các KCN Bắc Ninh hỗ trợ doanh nghiệp công tác phòng, chống Covid-19
Quảng cáo
Công ty Tân Phát Đăng ký kết nối làm việc với các doanh nghiệp trong các KCN Bắc Ninh
Văn bản, chính sách mới Hỗ trợ thông tin đất-xưởng Quản trị web Đăng tin tuyển dụng Dịch vụ công trực tuyến tỉnh Bắc Ninh Doanh nghiệp trong các KCN Bắc Ninh-Enterprises in Bac Ninh Industrial Parks Chứng chỉ Năng lực hoạt động xây dựng của Trung tâm Hỗ trợ đầu tư và phát triển KCN Bắc Ninh Giấy chứng nhận đủ điều kiện hoạt động huấn luyện an toàn, vệ sinh lao động
Tỷ giá ngoại tệ