Tìm việc làm tại phòng Hành chính - Nhân sự
10:38 04/10/2012
Tôi tốt nghiệp tại đại học Lao Động - Xã Hội chuyên nghành Quản trị nhân lực. Tôi mong muốn trở thành nhân viên phòng hành chính,nhân viên nhân sự, làm các công vệc văn phòng...Là người nhanh nhẹn, hoạt bát, thành thật, trung thực, tính tình vui vẻ. Chăm chỉ, nhiệt tình, sáng tạo, tiếp thu công việc nhanh, có tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực cao trong công việc, luôn luôn muốn vươn lên trong cuộc sống.
Tên tôi là : Nguyễn Thị Thu Hà
Sinh năm : 1989
Số điện thoại : 01689904624
Email: hanguyen27989@gmail.com
Tôi tốt nghiệp tại đại học Lao Động - Xã Hội chuyên nghành Quản trị nhân lực. Tôi mong muốn trở thành nhân viên phòng hành chính,nhân viên nhân sự, làm các công vệc văn phòng...Là người nhanh nhẹn, hoạt bát, thành thật, trung thực, tính tình vui vẻ. Chăm chỉ, nhiệt tình, sáng tạo, tiếp thu công việc nhanh, có tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực cao trong công việc, luôn luôn muốn vươn lên trong cuộc sống. Tôi có khả năng sử dụng thành thạo tin học văn phòng, có kỹ năng giao tiếp tốt. Tư duy sáng tạo. Ngoài ra trong thời gian là sinh viên tôi đã tham gia một số công việc partime như bán sách, bán hàng quần áo,...Tôi cũng có kinh nghiệm 1 năm làm việc tại phòng hành chính tổng hợp tại Công ty cổ Phần AE.
Hy vọng, những thông tin trên sẽ cho quý Công ty biết một phần nào đó về tôi, tôi tin rằng mình là nhân viên hữu ích và sẽ đóng góp vào sự thành công cho quý công ty tuyển dụng tôi. Rất mong được hợp tác và làm việc tại quý công ty. Tôi xin chân thành cảm ơn.
Top
Thăm dò
Ban quản lý các KCN Bắc Ninh hỗ trợ doanh nghiệp công tác phòng, chống Covid-19
Quảng cáo
Văn bản, chính sách mới Hỗ trợ thông tin đất-xưởng Quản trị web Đăng tin tuyển dụng Dịch vụ công trực tuyến tỉnh Bắc Ninh Doanh nghiệp trong các KCN Bắc Ninh-Enterprises in Bac Ninh Industrial Parks Chứng chỉ Năng lực hoạt động xây dựng của Trung tâm Hỗ trợ đầu tư và phát triển KCN Bắc Ninh
Tỷ giá ngoại tệ