Tìm việc làm tại tỉnh Bắc Ninh
16:00 12/10/2012
Tên tôi là Nguyễn Thị An, Nguyên quán xã Hán Quảng , huyện Quế Võ , tỉnh Bắc Ninh. Tôi tốt nghiệp trường Đại học Khoa học Tự nhiên- Đại Học Quốc Gia Hà Nội tháng 6 năm 2012, hiện tại tôi là 1 trong 2 sinh viên xuất sắc được giữ lại trường công tác.
Tên tôi là Nguyễn Thị An, Nguyên quán xã Hán Quảng , huyện Quế Võ , tỉnh Bắc Ninh. Tôi tốt nghiệp trường Đại học Khoa học Tự nhiên- Đại Học Quốc Gia Hà Nội tháng 6 năm 2012, hiện tại tôi là 1 trong 2 sinh viên xuất sắc được giữ lại trường công tác. Vì điều kiện về không gian thời gian và có nhu cầu về gần Gia đình sống và làm việc nên tôi đăng tin này nếu quý doanh nghiệp nào có nhu cầu tuyển dụng hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 098 990 4573. Địa chỉ hòm thư: annguyen121189@gmail.com . Cảm ơn sự chú ý của quý vị và các bạn .
Top
Thăm dò
Ban quản lý các KCN Bắc Ninh hỗ trợ doanh nghiệp công tác phòng, chống Covid-19
Quảng cáo
Văn bản, chính sách mới Hỗ trợ thông tin đất-xưởng Quản trị web Đăng tin tuyển dụng Dịch vụ công trực tuyến tỉnh Bắc Ninh Doanh nghiệp trong các KCN Bắc Ninh-Enterprises in Bac Ninh Industrial Parks Chứng chỉ Năng lực hoạt động xây dựng của Trung tâm Hỗ trợ đầu tư và phát triển KCN Bắc Ninh
Tỷ giá ngoại tệ