Tìm việc ngành thực phẩm: Kĩ sư công nghệ thực phẩm, QC, KCS
09:18 10/09/2012
Tên tôi là: Nguyễn Thị Trang, sinh ngày 25/04/1990 tại Gia Bình - Bắc Ninh. Tôi đã theo học chuyên ngành Công nghệ sinh học-Thực phẩm và đạt tốt nghiệp loại khá, trường Đại học Thành Tây.
Tên tôi là: Nguyễn Thị Trang, sinh ngày 25/04/1990 tại Gia Bình - Bắc Ninh. Tôi đã theo học chuyên ngành Công nghệ sinh học-Thực phẩm và đạt tốt nghiệp loại khá, trường Đại học Thành Tây. Sau 4 năm học tập tôi đã tiếp thu đầy đủ kiến thức chuyên môn và tích lũy được kinh nghiệm thực tế sau 1 năm thực tập tại viện Công nghệ sinh học, viện Khoa học và Công nghệ Việt Nam. Ngoài ra, tôi có thể sử dụng thành thạo tin văn phòng: MS Word, MS Excel, MS Powerpoint...Là người nhanh nhẹn, cẩn thận, có trách nhiệm cao trong công việc, có khả năng làm việc độc lập cũng như theo nhóm, chịu được áp lực công việc. Với những kiến thức chuyên môn, kinh nghiệm thực tế và kĩ năng công việc nêu trên tôi tin rằng mình có thể hoàn thành tốt công việc của công ty. Quý công ty có nhu cầu tuyển dụng xin liên hệ qua số điên thoại 0164 608 9294 hoặc địa chỉ email: nguyenthitrangbn195@gmail.com. Tôi xin chân thành cảm ơn!
Top
Thăm dò
Ban quản lý các KCN Bắc Ninh hỗ trợ doanh nghiệp công tác phòng, chống Covid-19
Quảng cáo
Văn bản, chính sách mới Hỗ trợ thông tin đất-xưởng Quản trị web Đăng tin tuyển dụng Dịch vụ công trực tuyến tỉnh Bắc Ninh Doanh nghiệp trong các KCN Bắc Ninh-Enterprises in Bac Ninh Industrial Parks Chứng chỉ Năng lực hoạt động xây dựng của Trung tâm Hỗ trợ đầu tư và phát triển KCN Bắc Ninh
Tỷ giá ngoại tệ