Tìm việc văn phòng khu công nghiệp Tiên Sơn, Bắc Ninh
09:06 23/04/2012
Tôi là Đặng Công Chính sn 1989 quê quán tại Tri Phương-Tiên Du-Bắc Ninh. Hiện tôi vừa tốt nghiệp loại khá cử nhân Anh văn chuyên nghành biên phiên dịch Viện Đại Học Mở Hà Nội.
Tôi là Đặng Công Chính sn 1989 quê quán tại Tri Phương-Tiên Du-Bắc Ninh. Hiện tôi vừa tốt nghiệp loại khá cử nhân Anh văn chuyên nghành biên phiên dịch Viện Đại Học Mở Hà Nội. Tôi có khả năng giao tiếp Tiếng Anh tốt và biết Tiếng Trung (được học trong trường như ngoại ngữ thứ 2) đặc biệt tôi có khả năng thuyết trình rất tốt, tôi có thể làm việc nhóm cũng như độc lập hiệu quả. Tôi mong muốn được tìm một công việc văn phòng tại khu công nghiệp Tiên Sơn, nhà tuyển dụng nào có nhu cầu tuyển dụng các vị trí liên quan thì làm ơn liên hệ với tôi qua số điện thoại:01657417056 hoặc email: dangchinh1989@gmail.com.
Top
Thăm dò
Ban quản lý các KCN Bắc Ninh hỗ trợ doanh nghiệp công tác phòng, chống Covid-19
Quảng cáo
Văn bản, chính sách mới Hỗ trợ thông tin đất-xưởng Quản trị web Đăng tin tuyển dụng Dịch vụ công trực tuyến tỉnh Bắc Ninh Doanh nghiệp trong các KCN Bắc Ninh-Enterprises in Bac Ninh Industrial Parks Chứng chỉ Năng lực hoạt động xây dựng của Trung tâm Hỗ trợ đầu tư và phát triển KCN Bắc Ninh
Tỷ giá ngoại tệ