CÔNG TY CP ALS ĐÔNG HÀ NỘI CẦN TUYỂN NHÂN VIÊN KHAI THÁC, TÀI LIỆU, BỐC XẾP PHỤC VỤ HÀNG HÓA HÀNG KHÔNG
18:07 17/08/2021
CÔNG TY CP ALS ĐÔNG HÀ NỘI CẦN TUYỂN NHÂN VIÊN KHAI THÁC, TÀI LIỆU, BỐC XẾP PHỤC VỤ HÀNG HÓA HÀNG KHÔNG, Địa chỉ: Số 10, đường 5, KCN VSIP Bắc Ninh, xã Phù Chẩn, thị xã Từ Sơn, Điện thoại: 0943913463, Email: Tuyendung.alse@als.com.vn
Công ty cổ phần ALS Đông Hà Nội (ALSE) được thành lập ngày 01/10/2012 tự hào là công ty thành viên của hệ thống ALS (Công ty cổ phần Logistics hàng không) chuyên cung cấp các dịch vụ phục vụ hàng hóa xuất, nhập khẩu bằng đường hàng không, dịch vụ đại lý hải quan, vận chuyển, thuê kho, đóng gói, nâng hạ, thuê văn phòng...
CẦN TUYỂN
1. NHÂN VIÊN KHAI THÁC HÀNG HÓA - Số lượng 10 NGƯỜI
a. Mô tả công việc
- Kiểm đếm và giao nhận hàng hóa và chấp nhận hàng hóa hàng không:
- Kiểm tra thực tế hàng hóa, phân loại, kiểm đếm hàng từ phương tiện vận chuyển vào kho và ngược lại.
- Sử dụng thiết bị để cân, đo trọng lượng, kích thước hàng và nhập số liệu vào hệ thống
- Thực hiện nghiệp vụ quản lý tồn kho
- Triển khai thông tin, hướng dẫn và giám sát nhân viên xe nâng, bốc xếp trong quá trình tác nghiệp phục vụ hàng hóa
- Lưu trữ ảnh và bàn giao tài liệu đúng theo qui định
B. Yêu cầu
- Nam tuổi từ 20 đến 32 tuổi
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Tiếng anh: tối thiểu TOEIC 250 điểm
- Tin học: Sử dụng máy tính, các phần mêm Word, Excel
- Phẩm chất: Trung thực, có trách nhiệm, chăm chỉ
- Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực logistic phục vụ hàng hóa hàng không.
- Địa điểm làm việc: KCN VSIP Bắc Ninh
III. NHÂN VIÊN BỐC XẾP HÀNG HÓA
1. Số lượng: 5 người
2. Mô tả công việc:
Xếp dỡ hàng hóa:
- Nhận phiếu Kế hoạch xếp xe từ nhân viên khai thác
- Thực hiện việc xếp, dỡ hàng hóa lên phương tiện theo sự hướng dẫn của nhân viên khai thác.
- Thực hiện các nguyên tắc, qui trình, qui định xếp dỡ hàng hóa.
- Đảm bảo kiểm tra đầy đủ thông tin, tình trạng hàng hóa trước và sau khi chất xếp
- Lưu kho sau khi cân hàng đảm bảo an toàn việc di chuyển và sắp xếp hàng trong kho
3. Yêu cầu:
- Nam tuổi từ 18-25, tốt nghiệp THPT trở lên.
- Có sức khỏe tốt, có khả năng thực hiện các tác nghiệp vận hành sắp xếp, lưu kho đối với hàng hóa.
- Thái độ làm việc trung thực, cẩn thận, chăm chỉ, nhiệt tình với công việc.
3. IV. NHÂN VIÊN TÀI LIỆU HÀNG HÓA HÀNG KHÔNG: 5 người
1. Mô tả Công việc
- Thực hiện thủ tục xuất/nhập hàng hóa
- Nhận thông tin và lập kế hoạch xuất/nhập hàng hóa.
- Kiểm tra mức độ phù hợp của tài liệu nhận bàn giao từ khách hàng và nhập thông tin vào hệ thống
- Đối chiếu kết quả kiểm tra thực tế của nhân viên khai thác, thông tin trên tài liệu và các triển khai từ Hãng vận chuyển để hoàn thành công tác chấp nhận hàng hàng không
- Lập và bàn giao hồ sơ chuyến xe và chứng từ liên quan phục vụ vận chuyển từ kho ALSE đến sân bay Nội bài
- Trợ giúp khách hàng trực tiếp làm việc tại kho
- Thực hiện các báo cáo do cấp trên yêu cầu, Báo cáo bất thường(nếu có).
- Lưu hồ sơ theo quy định và bàn giao hồ sơ cho Kế toán.
2. Yêu cầu
- Nam tuổi từ 22 trở lên, tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
- Kinh nghiệm làm việc: không yêu cầu ( ưu tiên những ứng viên đã có kinh nghiệm).
- Có khả năng thu thập thông tin, xây dựng kế hoạch xuất/ nhập hàng hóa
- Thiết lập và thực hiện các tác nghiệp vận hành sắp xếp, lưu kho đối với hàng hóa
- Quản lý cơ sở dữ liệu liên quan đến quá trình phục vụ hàng hóa
- Quản lý hàng hóa xuất, nhập, tồn kho
- Kiến thức về tiêu chuẩn dịch vụ cam kết với khách hàng (SOP)
- Kỹ năng lập hồ sơ chuyến xe và chứng từ có liên quan.
- Tổ chức tiếp nhận hàng hóa
- Có khả năng giao tiếp tốt, năng lực giải quyết các vấn đề và làm việc nhóm.
- Có thái độ làm việc trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ, biết xử lý vấn đề theo tư duy logic và chịu được áp lực công việc.
- Sử dụng thành thạo máy vi tính và các phần mềm văn phòng.
ii. Quyền lợi
- - Mức lương hàng tháng: từ 7-12 triệu VNĐ, Không dừng lại ở tháng lương thứ 13 .
- Phụ cấp hàng tháng: Tiền ăn ca: 40.000 đ/ngày công, đi lại 300.000 đ/tháng
- Thưởng theo hiệu quả sản xuất kinh doanh.
- Thưởng ngày lễ tết: 30/4, 1/5, 2/9, Ngày truyền thống ALS(1/10), tết dương lịch, tết Nguyên Đán, sinh nhật, …
Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN
- Được tham gia các kỳ nghỉ mát hằng năm, khám sức khỏe định kỳ.
- Nhân viên gắn bó với công ty được mua bảo hiểm chăm sóc sức khỏe và tai nạn - Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao năng lực chuyên môn
- Được đào tạo, hướng dẫn sử dụng phần mềm chuyên nghiệp
THÔNG TIN LIÊN HỆ
HỒ SƠ GỒM: CV, Sơ yếu lý lịch, CMND, giấy khai sinh, hộ khẩu, đơn xin việc, giấy khám sức khỏe, giấy xác nhận nhân thân hoặc lý lịch tư pháp, bằng cấp… ( ghi rõ vị trí ứng tuyển ngoài hồ sơ)- Chấp nhận hồ sơ photo, không trả lại hồ sơ nếu không trúng tuyển.
- Công ty không thu bất kỳ một khoản phí nào, không nhận hồ hơ qua môi giới trung gian nào.
- Nộp hồ sơ trực tiếp tại Cổng bảo vệ Công ty cổ phần ALS Đông Hà Nội, số 10, đường 5, KCN VSIP Bắc Ninh, xã Phù chẩn, thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh.
- Lưu ý: Công ty chỉ liên hệ với các ứng viên nếu phù hợp với yêu cầu tuyển dụng. Ưu tiên ứng viên gửi hồ sơ sớm.
Nộp hồ sơ qua email: tuyendung.alse@als.com.vn
Thời hạn: 1 tháng kể từ ngày đăng tuyển
Liên hệ: ĐIỆN THOẠI/ ZALO: Mr Hiếu – 0943913463 hoặc Ms.Xuyến: 035 6667675
CẦN TUYỂN
1. NHÂN VIÊN KHAI THÁC HÀNG HÓA - Số lượng 10 NGƯỜI
a. Mô tả công việc
- Kiểm đếm và giao nhận hàng hóa và chấp nhận hàng hóa hàng không:
- Kiểm tra thực tế hàng hóa, phân loại, kiểm đếm hàng từ phương tiện vận chuyển vào kho và ngược lại.
- Sử dụng thiết bị để cân, đo trọng lượng, kích thước hàng và nhập số liệu vào hệ thống
- Thực hiện nghiệp vụ quản lý tồn kho
- Triển khai thông tin, hướng dẫn và giám sát nhân viên xe nâng, bốc xếp trong quá trình tác nghiệp phục vụ hàng hóa
- Lưu trữ ảnh và bàn giao tài liệu đúng theo qui định
B. Yêu cầu
- Nam tuổi từ 20 đến 32 tuổi
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Tiếng anh: tối thiểu TOEIC 250 điểm
- Tin học: Sử dụng máy tính, các phần mêm Word, Excel
- Phẩm chất: Trung thực, có trách nhiệm, chăm chỉ
- Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực logistic phục vụ hàng hóa hàng không.
- Địa điểm làm việc: KCN VSIP Bắc Ninh
III. NHÂN VIÊN BỐC XẾP HÀNG HÓA
1. Số lượng: 5 người
2. Mô tả công việc:
Xếp dỡ hàng hóa:
- Nhận phiếu Kế hoạch xếp xe từ nhân viên khai thác
- Thực hiện việc xếp, dỡ hàng hóa lên phương tiện theo sự hướng dẫn của nhân viên khai thác.
- Thực hiện các nguyên tắc, qui trình, qui định xếp dỡ hàng hóa.
- Đảm bảo kiểm tra đầy đủ thông tin, tình trạng hàng hóa trước và sau khi chất xếp
- Lưu kho sau khi cân hàng đảm bảo an toàn việc di chuyển và sắp xếp hàng trong kho
3. Yêu cầu:
- Nam tuổi từ 18-25, tốt nghiệp THPT trở lên.
- Có sức khỏe tốt, có khả năng thực hiện các tác nghiệp vận hành sắp xếp, lưu kho đối với hàng hóa.
- Thái độ làm việc trung thực, cẩn thận, chăm chỉ, nhiệt tình với công việc.
3. IV. NHÂN VIÊN TÀI LIỆU HÀNG HÓA HÀNG KHÔNG: 5 người
1. Mô tả Công việc
- Thực hiện thủ tục xuất/nhập hàng hóa
- Nhận thông tin và lập kế hoạch xuất/nhập hàng hóa.
- Kiểm tra mức độ phù hợp của tài liệu nhận bàn giao từ khách hàng và nhập thông tin vào hệ thống
- Đối chiếu kết quả kiểm tra thực tế của nhân viên khai thác, thông tin trên tài liệu và các triển khai từ Hãng vận chuyển để hoàn thành công tác chấp nhận hàng hàng không
- Lập và bàn giao hồ sơ chuyến xe và chứng từ liên quan phục vụ vận chuyển từ kho ALSE đến sân bay Nội bài
- Trợ giúp khách hàng trực tiếp làm việc tại kho
- Thực hiện các báo cáo do cấp trên yêu cầu, Báo cáo bất thường(nếu có).
- Lưu hồ sơ theo quy định và bàn giao hồ sơ cho Kế toán.
2. Yêu cầu
- Nam tuổi từ 22 trở lên, tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
- Kinh nghiệm làm việc: không yêu cầu ( ưu tiên những ứng viên đã có kinh nghiệm).
- Có khả năng thu thập thông tin, xây dựng kế hoạch xuất/ nhập hàng hóa
- Thiết lập và thực hiện các tác nghiệp vận hành sắp xếp, lưu kho đối với hàng hóa
- Quản lý cơ sở dữ liệu liên quan đến quá trình phục vụ hàng hóa
- Quản lý hàng hóa xuất, nhập, tồn kho
- Kiến thức về tiêu chuẩn dịch vụ cam kết với khách hàng (SOP)
- Kỹ năng lập hồ sơ chuyến xe và chứng từ có liên quan.
- Tổ chức tiếp nhận hàng hóa
- Có khả năng giao tiếp tốt, năng lực giải quyết các vấn đề và làm việc nhóm.
- Có thái độ làm việc trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ, biết xử lý vấn đề theo tư duy logic và chịu được áp lực công việc.
- Sử dụng thành thạo máy vi tính và các phần mềm văn phòng.
ii. Quyền lợi
- - Mức lương hàng tháng: từ 7-12 triệu VNĐ, Không dừng lại ở tháng lương thứ 13 .
- Phụ cấp hàng tháng: Tiền ăn ca: 40.000 đ/ngày công, đi lại 300.000 đ/tháng
- Thưởng theo hiệu quả sản xuất kinh doanh.
- Thưởng ngày lễ tết: 30/4, 1/5, 2/9, Ngày truyền thống ALS(1/10), tết dương lịch, tết Nguyên Đán, sinh nhật, …
Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN
- Được tham gia các kỳ nghỉ mát hằng năm, khám sức khỏe định kỳ.
- Nhân viên gắn bó với công ty được mua bảo hiểm chăm sóc sức khỏe và tai nạn - Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao năng lực chuyên môn
- Được đào tạo, hướng dẫn sử dụng phần mềm chuyên nghiệp
THÔNG TIN LIÊN HỆ
HỒ SƠ GỒM: CV, Sơ yếu lý lịch, CMND, giấy khai sinh, hộ khẩu, đơn xin việc, giấy khám sức khỏe, giấy xác nhận nhân thân hoặc lý lịch tư pháp, bằng cấp… ( ghi rõ vị trí ứng tuyển ngoài hồ sơ)- Chấp nhận hồ sơ photo, không trả lại hồ sơ nếu không trúng tuyển.
- Công ty không thu bất kỳ một khoản phí nào, không nhận hồ hơ qua môi giới trung gian nào.
- Nộp hồ sơ trực tiếp tại Cổng bảo vệ Công ty cổ phần ALS Đông Hà Nội, số 10, đường 5, KCN VSIP Bắc Ninh, xã Phù chẩn, thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh.
- Lưu ý: Công ty chỉ liên hệ với các ứng viên nếu phù hợp với yêu cầu tuyển dụng. Ưu tiên ứng viên gửi hồ sơ sớm.
Nộp hồ sơ qua email: tuyendung.alse@als.com.vn
Thời hạn: 1 tháng kể từ ngày đăng tuyển
Liên hệ: ĐIỆN THOẠI/ ZALO: Mr Hiếu – 0943913463 hoặc Ms.Xuyến: 035 6667675