Bài phát biểu của Công ty Cổ phần Tiến Thành
15:17 28/08/2018
Kính thưa:- Các vị đại biểu, các vị khách quý cùng toàn thể Hội nghị! Công ty CP Tiến Thành là doanh nghiệp chuyên sản xuất các sản phẩm bao bì trong Khu CN Quế Võ, được xây dựng và đi vào sản xuất từ năm 2006 trên diện tích 3ha, sản phẩm là bao bì Carton đạt được 4000 – 5000 tấn/năm.

Chúng tôi đã liên tục đầu tư phát triển đa dạng sản phẩm và nâng cao chất lượng đến năm 2016 chúng tôi đã sản xuất đa dạng các loại bao bì giấy với hệ thống máy in hiện đại như: In Plexo, In Proset, In Offset và các loại Carton từ 3 lớp, 5 lớp, 7 lớp với loại thùng Carton 7 lớp khổ lớn hiện chúng tôi đang đứng đầu miền Bắc với sản lượng đạt 26.000 tấn/năm (2016)

Năm 2016 chúng tôi tiếp tục đầu tư một nhà máy số 2 trên diện tích 3ha cũng trong KCN Quế Võ, tháng 03/2017 bắt đầu đi vào sản xuất đưa tổng sản lượng sản xuất năm 2018 dự kiến đạt 36.000 tấn/ năm. Sản phẩm của chúng tôi đáp ứng yêu cầu xuất khẩu của các khách hàng đòi hỏi chất lượng cao nhất như Sam Sung.

Có được những thành tựu trên phải kể đến sự ủng hộ của UBND Tỉnh, Ban QL các KCN, Sở Công thương và các Sở ban ngành trong Tỉnh. Đặc biệt năm 2017 chúng tôi nhận được gói hỗ trợ cải tiến hệ thống của Tập đoàn Samsung, các chuyên gia đến từ Hàn Quốc đào tạo chúng tôi qua 2 đợt, đợt 1:  từ 1-3 tháng, đợt 2: 2 tháng. Hiện nay chúng tôi đã là 1 trong 29 Vender Việt Nam cung cấp sản phẩm bao bì đóng gói cho SamSung.

Với sự giúp đỡ đồng hành với Doanh nghiệp của UBND Tỉnh, các ban ngành trong Tỉnh, chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển, các doanh nghiệp đầu tư tại Bắc Ninh sẽ phát triển và đóng góp cho ngân sách của Tỉnh ngày càng lớn

Xin kính chúc các vị đại biểu Sức khỏe- Hạnh phúc- Thành công.

Xin cảm ơn!


Top
Thăm dò
Ban quản lý các KCN Bắc Ninh hỗ trợ doanh nghiệp công tác phòng, chống Covid-19
Quảng cáo
Đăng ký kết nối làm việc với các doanh nghiệp trong các KCN Bắc Ninh Công ty Tân Phát
Văn bản, chính sách mới Hỗ trợ thông tin đất-xưởng Quản trị web Đăng tin tuyển dụng Dịch vụ công trực tuyến tỉnh Bắc Ninh Doanh nghiệp trong các KCN Bắc Ninh-Enterprises in Bac Ninh Industrial Parks Chứng chỉ Năng lực hoạt động xây dựng của Trung tâm Hỗ trợ đầu tư và phát triển KCN Bắc Ninh Giấy chứng nhận đủ điều kiện hoạt động huấn luyện an toàn, vệ sinh lao động
Tỷ giá ngoại tệ