Tuyển Trưởng phòng HCNS nhà máy Gia Nguyễn - KCN Yên Phong
09:17 14/08/2015
- Nắm vững các quy định của Nhà nước về quản lý lao động, luật doanh nghiệp và các thủ tục hành chính có liên quan. - Có kiến thức về tổ chức và quản lý doanh nghiệp - Am hiểu về quản trị và phát triển nguồn nhân lực trong doanh nghiệp gồm: tuyển dụng, đào tạo, chính sách đãi ngộ - thù lao, các biện pháp khuyến khích, động viên. - Am hiểu nghiệp vụ tổ chức hành chính, văn phòng trong doanh nghiệp
Nhà máy Dược phẩm – Thực phẩm chức năng và Mỹ phẩm Gia Nguyễn trực thuộc Công ty Cổ phần Dược Phẩm Gia Nguyễn được đầu tư xây dựng trên diện tích 18.000 m2 tại Khu công nghiệp Yên Phong, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, dây chuyền sản xuất tiên tiến bậc nhất và đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của một nhà máy sản xuất dược phẩm đã được Bộ Y tế cấp giấy chứng nhận đạt chuẩn GMP – WHO, GLP, GSP. Nhà máy đã sản xuất trên 60 sản phẩm cung cấp ra thị trường, trong đó có những sản phẩm có uy tín như: Xích Thố Vương, TĐ – Care, Pre IQ, Charmlux… Với tiêu chí “Chung tay vì sức khỏe cộng đồng”, Nhà máy Gia Nguyễn luôn không ngừng phát triển để đưa ra thị trường những sản phẩm đảm bảo chất lượng. Phục vụ nhu cầu phát triển, Nhà máy Gia Nguyễn cần tuyển:
TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ
1. Nơi làm việc: Khu công nghiệp Yên Phong – Huyện Yên Phong - Tỉnh Bắc Ninh.
2. Giới tính: Nam/nữ.
3. Độ tuổi: Từ 28 đến 35 tuổi.
4. Kinh nghiệm: Tối thiểu 5 năm (trong đó ít nhất có trên 2 năm trong lĩnh vực quản lý nhân sự).
5. Trình độ: Tốt nghiệp đại học loại khá trở lên chuyên nghành quản lý nhân sự, luật hoặc liên quan
6. Mô tả công việc chính: 
- Tham mưu cho Giám đốc tổ chức bộ máy, xây dựng, kiện toàn và giám sát thực hiện hệ thống quy chế quản lý.
- Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện tuyển dụng, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực.
- Xây dựng các quy chế quản lý nội bộ (quy định, quy chế, quy trình, nội quy lao động…);
- Lập kế hoạch và tổ chức quản trị thực hiện hệ thống đãi ngộ lao động và đánh giá hiệu quả làm việc (KPI).
- Thực hiện công tác quản trị văn phòng: tổ chức và giám sát công tác văn thư, lưu trữ, lễ tân, cung cấp dịch vụ văn phòng cho các phòng, quản lý công tác an toàn – vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ, quan hệ đối ngoại với các cơ quan chức năng.
- Quản lý, điều hành công việc của nhân viên trong phòng, đảm bảo hoàn thành mục tiêu, chức năng, nhiệm vụ: 
- Tổ chức xây dựng văn hóa doanh nghiệp.
7. Kiến thức yêu cầu:
- Nắm vững các quy định của Nhà nước về quản lý lao động, luật doanh nghiệp và các thủ tục hành chính có liên quan. 
- Có kiến thức về tổ chức và quản lý doanh nghiệp 
- Am hiểu về quản trị và phát triển nguồn nhân lực trong doanh nghiệp gồm: tuyển dụng, đào tạo, chính sách đãi ngộ - thù lao, các biện pháp khuyến khích, động viên. 
- Am hiểu nghiệp vụ tổ chức hành chính, văn phòng trong doanh nghiệp 
8. Kỹ năng yêu cầu:
- Kỹ năng lập kế hoạch và viết báo cáo. 
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình 
- Kỹ năng phỏng vấn và đánh giá nhân viên
9. Quyền lợi:
- Lương: Thỏa thuận
- Thưởng: Theo đánh giá hiệu quả làm việc (KPI) .
- Tăng lương: Có chế động tăng lương theo quy định của công ty
- Hưởng đầy đủ các chế độ khác theo đúng quy định của Nhà nước hiện hành như BHXH, BHYT…
- Hưởng phúc lợi khác: Hỗ trợ ăn trưa, du lịch, thăm hỏi ốm đau, hiếu, hỉ,…
- Môi trường làm việc: Chuyên nghiệp, hiện đại.
- Thăng tiến: Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển năng lực bản thân.
Top
Thăm dò
Ban quản lý các KCN Bắc Ninh hỗ trợ doanh nghiệp công tác phòng, chống Covid-19
Quảng cáo
Văn bản, chính sách mới Hỗ trợ thông tin đất-xưởng Quản trị web Đăng tin tuyển dụng Dịch vụ công trực tuyến tỉnh Bắc Ninh Doanh nghiệp trong các KCN Bắc Ninh-Enterprises in Bac Ninh Industrial Parks
Tỷ giá ngoại tệ