Tìm việc làm kế toán ở công ty nước ngoài
07:48 24/09/2012
Tôi là cử nhân kế toán trường Học Viện Tài Chính, tốt nghiệp loại khá(điểm trung bình là 7,93), tôi sử dụng thành thạo tin học văn phòng, phần mềm kế toán Misa, khả năng nghe nói đọc viết tiếng anh tốt,có chứng chỉ TOEIC 800 điểm.
Tôi tên là Phạm Thị Thương, sinh ngày 25/11/1990. Quê quán: Đông Hợp-Đông Hưng-Thái Bình. Tôi là cử nhân kế toán trường Học Viện Tài Chính, tốt nghiệp loại khá(điểm trung bình là 7,93), tôi sử dụng thành thạo tin học văn phòng, phần mềm kế toán Misa, khả năng nghe nói đọc viết tiếng anh tốt,có chứng chỉ TOEIC 800 điểm. Tôi có thể làm việc dưới áp lực cao, chăm chỉ, nhiệt tình, sáng tạo, có tinh thần trách nhiệm và định hướng rõ ràng. Mục tiêu nghề nghiệp của tôi là: Tôi mong muốn có được công việc với thu nhập khá, có cơ hội thăng tiến, công việc ổn định. Tương lai tôi mong muốn phấn đấu trở thành kế toán trưởng có vị trí nhất định. Tôi có nguyện vọng làm kế toán trong các công ty nước ngoài. Quý công ty nào có nhu cầu tuyển dụng xin vui lòng liên hệ với tôi theo số điện thoại:0973337532 hoặc Email: phanthuongaof@gmail.com. Tôi xin chân thành cảm ơn !
Top
Thăm dò
Ban quản lý các KCN Bắc Ninh hỗ trợ doanh nghiệp công tác phòng, chống Covid-19
Quảng cáo
Văn bản, chính sách mới Hỗ trợ thông tin đất-xưởng Quản trị web Đăng tin tuyển dụng Dịch vụ công trực tuyến tỉnh Bắc Ninh Doanh nghiệp trong các KCN Bắc Ninh-Enterprises in Bac Ninh Industrial Parks Chứng chỉ Năng lực hoạt động xây dựng của Trung tâm Hỗ trợ đầu tư và phát triển KCN Bắc Ninh
Tỷ giá ngoại tệ