Ứng tuyển vị trí Kế toán - Hành chính nhân sự - Kho - QA - Kinh Doanh
10:38 01/09/2016
Kính gửi quý các công ty trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh. Tôi là Bùi Trung Hiếu , 23 tuổi. Tôi đã tốt nghiệp đại Kinh tế Quốc dân chuyên ngành Quản Trị Kinh Doanh. Hiện tôi đang tìm kiếm một công việc để phát triển khả năng bản thân. Tôi là người có sức khỏe tốt, chịu được công việc có cường độ cao, nghiêm túc với công việc đảm nhiệm và chịu trách nhiệm về công việc cũng như luôn cố gắng hoàn thành tốt công việc được giao.

Ngoài ra tôi có khả năng sứ dụng thành thạo tin học văn phòng, kĩ năng giao tiếp, thuyết phục cũng như thuyết trình trước đám đông tốt. ( đã được trình bày chi tiết hơn trong file CV đính kèm ). Tôi rất mong Quý CÔng ty có thể sắp xếp một buổi phỏng vấn để tôi có thể trình bày cũng như trao đổi cụ thể hơn về năng lực của mình.
Xin chân thành cám ơn !!!
Kí tên
Bùi Trung Hiếu
Đ/C: Liên Bão - Tiên Du - Bắc Ninh
SĐT 01222383258

Top
Thăm dò
Ban quản lý các KCN Bắc Ninh hỗ trợ doanh nghiệp công tác phòng, chống Covid-19
Quảng cáo
Đăng ký kết nối làm việc với các doanh nghiệp trong các KCN Bắc Ninh Công ty Tân Phát
Văn bản, chính sách mới Hỗ trợ thông tin đất-xưởng Quản trị web Đăng tin tuyển dụng Dịch vụ công trực tuyến tỉnh Bắc Ninh Doanh nghiệp trong các KCN Bắc Ninh-Enterprises in Bac Ninh Industrial Parks Chứng chỉ Năng lực hoạt động xây dựng của Trung tâm Hỗ trợ đầu tư và phát triển KCN Bắc Ninh Giấy chứng nhận đủ điều kiện hoạt động huấn luyện an toàn, vệ sinh lao động
Tỷ giá ngoại tệ