Cần tìm việc làm phù hợp
09:02 02/08/2012
Tôi tên là Nguyễn Thị Quyên sinh 03/03/1989. Thường trú tại: xã Nội Duệ huyện Tiên Du tỉnh Bắc Ninh Sđt: 0974804223. email: quyen.hvnh.k11@gmail.com Tôi vừa tốt nghiệp khoa ngôn ngữ anh chuyên ngành tiếng anh tài chính ngân hàng trường học viện ngân hàng với bằng khá.
Tôi tên là Nguyễn Thị Quyên sinh 03/03/1989. Thường trú tại: xã Nội Duệ huyện Tiên Du tỉnh Bắc Ninh Sđt: 0974804223. email: quyen.hvnh.k11@gmail.com Tôi vừa tốt nghiệp khoa ngôn ngữ anh chuyên ngành tiếng anh tài chính ngân hàng trường học viện ngân hàng với bằng khá.Tuy mới ra trường nhưng tôi đã tích lũy được khá nhiều kinh nghiệm thực tế bằng những công việc làm thêm của mình như khả năng thuyết trình, làm việc độc lập hoặc theo nhóm, đặc biệt là sử dụng thành thạo tiếng anh. Với sự nhiệt tình và ham học hỏi của mình tôi hi vọng sớm tìm được công việc phù hợp với khả năng của mình để có cơ hội thể hiện hết năng lực bản thân!
Top
Thăm dò
Ban quản lý các KCN Bắc Ninh hỗ trợ doanh nghiệp công tác phòng, chống Covid-19
Quảng cáo
Văn bản, chính sách mới Hỗ trợ thông tin đất-xưởng Quản trị web Đăng tin tuyển dụng Dịch vụ công trực tuyến tỉnh Bắc Ninh Doanh nghiệp trong các KCN Bắc Ninh-Enterprises in Bac Ninh Industrial Parks Chứng chỉ Năng lực hoạt động xây dựng của Trung tâm Hỗ trợ đầu tư và phát triển KCN Bắc Ninh
Tỷ giá ngoại tệ