Cử nhân kinh tế tìm việc làm
11:31 02/05/2012
Tôi là Nguyễn Thị Kim Thoa, 22 tuổi , quê ở Minh Đạo – Tiên Du- Bắc Ninh, là một cử nhân Kinh tế, Chuyên ngành Kinh tế thương mại, Trường Đại học Thương mại. Tôi thích đi bộ, nghe nhạc, xem phim, thích tham gia các hoạt động xã hội, các hoạt động thanh niên tình nguyện hay góp mặt trong các phong trào giao lưu của đoàn trường.
Tôi là Nguyễn Thị Kim Thoa, 22 tuổi , quê ở Minh Đạo – Tiên Du- Bắc Ninh, là một cử nhân Kinh tế, Chuyên ngành Kinh tế thương mại, Trường Đại học Thương mại. Tôi thích đi bộ, nghe nhạc, xem phim, thích tham gia các hoạt động xã hội, các hoạt động thanh niên tình nguyện hay góp mặt trong các phong trào giao lưu của đoàn trường. Thời gian rảnh rỗi tôi thường đọc sách, lướt web, thư giãn và bổ sung thêm những mảng kiến thức mà mình còn hạn chế. Vì vậy, tôi tự tin vào nền tảng kiến thức chuyên ngành, trình độ tin học cũng như khả năng giao tiếp tiếng anh khá tốt của mình. Có thể nói tôi là người chăm chỉ, hoạt bát, ham học hỏi và tiếp thu khá nhanh trong mọi vấn đề. Trong mối quan hệ với mọi người xung quanh, tôi được nhận xét là người thân thiện, cởi mở, dễ hòa đồng và đặc biệt là rất trung thực. Với công việc, học tập tôi tự thấy mình chăm chỉ, cẩn trọng, rất cầu toàn và cầu tiến. Sống và học tập xa nhà từ nhỏ đã dạy cho tôi cách sống và làm việc độc lập, tự quyết, sự tự tin trong giao tiếp ứng xủa và một khả năng chịu áp lực rất tốt. Với kinh nghiệm hơn 1 năm làm Văn phòng, tôi tin vào khả năng của mình là hoàn toàn phù hợp và có thể đáp ứng được những yêu cầu khắt khe với công việc mà các doanh nghiệp nước ngoài đặt ra. Nhà tuyển dụng nào có nhu cầu tuyển dụng những vị trí trên xin vui lòng liên hệ với tôi theo số điện thoại +84 1689.957.781 hoặc Email Thoakimvcu@gmail.com. Xin chân thành cảm ơn!
Top
Thăm dò
Ban quản lý các KCN Bắc Ninh hỗ trợ doanh nghiệp công tác phòng, chống Covid-19
Quảng cáo
Văn bản, chính sách mới Hỗ trợ thông tin đất-xưởng Quản trị web Đăng tin tuyển dụng Dịch vụ công trực tuyến tỉnh Bắc Ninh Doanh nghiệp trong các KCN Bắc Ninh-Enterprises in Bac Ninh Industrial Parks Chứng chỉ Năng lực hoạt động xây dựng của Trung tâm Hỗ trợ đầu tư và phát triển KCN Bắc Ninh
Tỷ giá ngoại tệ