Nhân viên kế toán các phần hành, các công việc liên quan đến chuyên ngành Kế toán
10:48 21/06/2012
Tôi tên là: Trần Thị Hợp sinh ngày 28/05/1990 tại Mỹ Lộc - Cao Đức - Gia Bình - Bắc Ninh. Hiện đang là sinh viên mới tốt nghiệp loại Khá chuyên ngành Kế toán doanh nghiệp tại trường Đại học Công nghiệp Hà Nội niên khóa 2008 - 2012.
Tôi tên là: Trần Thị Hợp sinh ngày 28/05/1990 tại Mỹ Lộc - Cao Đức - Gia Bình - Bắc Ninh. Hiện đang là sinh viên mới tốt nghiệp loại Khá chuyên ngành Kế toán doanh nghiệp tại trường Đại học Công nghiệp Hà Nội niên khóa 2008 - 2012. Với kỹ năng sử dụng thành thạo tin học văn phòng và tiếng anh giao tiếp trong những tình huống thông thường. Cùng với sự cần cù, cẩn thận, khả năng tư duy logic, xử lý vấn đề, tôi lắm vững các nguyên tắc, chế độ và chuẩn mực kế toán. Với nguyện vọng sẽ tìm được một công việc phù hợp và ổn định tại quê hương Bắc Ninh. Cộng với tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình và ham học hỏi, tôi tin rằng mình sẽ đảm nhận và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Do vậy, rất mong Quý Doanh nghiệp nào thấy tôi là ứng cử viên phù hợp với nhu cầu tuyển dụng của mình hãy vui lòng liên hệ với tôi qua số máy 0973 696 784 hoặc qua thư điện tử: tranthihopbn2805@gmail.com Rất mong sớm được hợp tác. Tôi xin trân trọng cảm ơn!
Top
Thăm dò
Ban quản lý các KCN Bắc Ninh hỗ trợ doanh nghiệp công tác phòng, chống Covid-19
Quảng cáo
Văn bản, chính sách mới Hỗ trợ thông tin đất-xưởng Quản trị web Đăng tin tuyển dụng Dịch vụ công trực tuyến tỉnh Bắc Ninh Doanh nghiệp trong các KCN Bắc Ninh-Enterprises in Bac Ninh Industrial Parks Chứng chỉ Năng lực hoạt động xây dựng của Trung tâm Hỗ trợ đầu tư và phát triển KCN Bắc Ninh
Tỷ giá ngoại tệ