Tìm việc kế toán, xuất nhập khẩu, hành chính tại khu công nghiệp Bắc Ninh
14:58 06/08/2012
Tôi tên là : Trịnh Thị Thanh Huyền. sinh ngày 23/03/1990 tại xã Đồng Tâm, huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương. Tôi là sinh viên mới tốt nghiệp học viện Tài Chính, chuyên ngành kiểm toán - khoa kế toán.
Tôi tên là : Trịnh Thị Thanh Huyền. sinh ngày 23/03/1990 tại xã Đồng Tâm, huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương. Tôi là sinh viên mới tốt nghiệp học viện Tài Chính, chuyên ngành kiểm toán - khoa kế toán. Với mong muốn ra trường được làm việc tại các công ty nước ngoài để có môi trường làm việc chuyên nghiệp, học hỏi thêm vốn ngoại ngữ, giao tiếp và kiến thức xã hội. Tuy chưa có kinh nghiệm làm việc nhưng tôi là người chăm chỉ,có sức khoẻ tốt, cẩn thận, tiếp thu nhanh, hoạt bát, cầu tiến.Tôi biết tiếng Anh và tiếng Nhật, sử dụng thành thạo máy tính,tốt nghiệp khá với mức điểm 7.82. Rất mong các nhà tuyển dụng xem xét thông tin của tôi. Tôi xin chân thành cảm ơn!
Top
Thăm dò
Ban quản lý các KCN Bắc Ninh hỗ trợ doanh nghiệp công tác phòng, chống Covid-19
Quảng cáo
Văn bản, chính sách mới Hỗ trợ thông tin đất-xưởng Quản trị web Đăng tin tuyển dụng Dịch vụ công trực tuyến tỉnh Bắc Ninh Doanh nghiệp trong các KCN Bắc Ninh-Enterprises in Bac Ninh Industrial Parks Chứng chỉ Năng lực hoạt động xây dựng của Trung tâm Hỗ trợ đầu tư và phát triển KCN Bắc Ninh
Tỷ giá ngoại tệ