Chỉ số sản xuất công nghiệp tháng 7 tăng cao nhất từ đầu năm đến nay
14:45 03/08/2023
(BNP) – Theo báo cáo của Cục Thống kê, tháng 7/2023, sản xuất công nghiệp là tháng thứ 5 liên tiếp đạt mức tăng so với tháng trước và là tháng có mức tăng cao nhất từ đầu năm đến nay với 23,84%. Điều này cho thấy hoạt động sản xuất công nghiệp trên địa bàn tỉnh có xu hướng phục hồi tốt.

Chỉ số sản xuất ngành SXSP điện tử, máy vi tính và sản phẩm quang học tăng 28,69%.


Trong đó đáng chú ý, chỉ số sản xuất ngành SXSP điện tử, máy vi tính và sản phẩm quang học có mức tăng cao hơn mức tăng chung (+28,69%) so với tháng trước và là tháng đầu tiên ngành này đạt mức tăng nhẹ (+0,32%) so với cùng tháng năm trước.

Tính chung 7 tháng đầu năm 2023, sản xuất công nghiệp giảm 16,62% so với cùng kỳ (cải thiện được 1,77% so với mức giảm của 6 tháng).


bacninh.gov.vn
Top
Thăm dò
Ban quản lý các KCN Bắc Ninh hỗ trợ doanh nghiệp công tác phòng, chống Covid-19
Quảng cáo
Đăng ký kết nối làm việc với các doanh nghiệp trong các KCN Bắc Ninh Công ty Tân Phát
Văn bản, chính sách mới Hỗ trợ thông tin đất-xưởng Quản trị web Đăng tin tuyển dụng Dịch vụ công trực tuyến tỉnh Bắc Ninh Doanh nghiệp trong các KCN Bắc Ninh-Enterprises in Bac Ninh Industrial Parks Chứng chỉ Năng lực hoạt động xây dựng của Trung tâm Hỗ trợ đầu tư và phát triển KCN Bắc Ninh Giấy chứng nhận đủ điều kiện hoạt động huấn luyện an toàn, vệ sinh lao động
Tỷ giá ngoại tệ