Hội nghị kết nối hợp tác đầu tư giữa Công ty TNHH Zentropy (Hàn Quốc) và Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh Bắc Ninh
16:06 19/09/2023
Ngày 19/09/2023, tại Ban quản lý các Khu công nghiệp Bắc Ninh, Trung tâm Hỗ trợ đầu tư và phát triển khu công nghiệp Bắc Ninh đã tổ chức hội nghị kết nối hợp tác đầu tư giữa Công ty TNHH Zentropy (Hàn Quốc) và Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh Bắc Ninh.

Cuộc họp có sự hiện diện của các cá nhân và doanh nghiệp lớn trong lĩnh vực sản xuất, lắp ráp xe máy điện với mục tiêu tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh trong ngành công nghiệp xe máy điện tại Việt Nam và trên toàn cầu.

Thành phần tham dự gồm:

I. Đại diện Trung tâm Hỗ trợ đầu tư và Phát triển KCN Bắc Ninh:

1. Ông Nguyễn Quang Hòa – Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ đầu tư và Phát triển KCN Bắc Ninh.

2. Tổ Hỗ trợ Doanh nghiệp, Trung tâm Hỗ trợ đầu tư và Phát triển KCN Bắc Ninh. 

II. Công ty TNHH Zentropy (Hàn Quốc)

1. Ông Seungdon Zu – Tổng giám đốc Công ty TNHH Zentropy.

2. Ông Hyo Kang – Quản lý Công ty TNHH Zentropy.

3. Ông Seoung Pyo Hong - Quản lý Công ty TNHH Zentropy.

III. Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Bắc Ninh

1. Phạm Minh Hiền – PCT liên minh hợp tác xã tỉnh Bắc Ninh.

2. Nguyễn Đình Tân- PCT hội DN vừa và nhỏ thành phố Bắc Ninh.

3. Các DN vừa và nhỏ tỉnh Bắc Ninh.

Giám đốc Nguyễn Quang Hòa và Ông Seungdon Zu.

Công ty TNHH Zentropy, một doanh nghiệp khởi nghiệp đã nỗ lực để xây dựng một thương hiệu riêng trong lĩnh vực xe đạp điện tại Hàn Quốc. Điều đáng chú ý là họ đã đạt được sự thành công trong lĩnh vực này, mặc dù thị trường thường xuyên bị áp đảo bởi các thương hiệu Nhật Bản.

Trong cuộc họp này, Zentropy đã đề xuất kế hoạch chuyển giao khả năng nghiên cứu và phát triển của họ cho các doanh nghiệp sản xuất tại Việt Nam. Doanh nghiệp Hàn Quốc cũng đưa ra một kế hoạch phát triển một mẫu xe đạp điện và sản xuất nó tại Việt Nam.

Các đại biểu dự hội nghị hợp tác đầu tư.

Với kế hoạch đầu tư vốn tại Việt Nam lên đến 2 triệu USD, một nhà xưởng có diện tích 16.500 m2, và dự kiến quy mô sản xuất 100.000 sản phẩm mỗi năm với giá bán 2.000 USD mỗi sản phẩm, Zentropy đang nỗ lực mạnh mẽ để thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghiệp xe máy điện tại Việt Nam.

Cuộc họp cũng đề cập đến việc khảo sát thị trường Việt Nam và tìm hiểu về các sản phẩm xe máy điện đang phát triển tại Việt Nam, đặc biệt là VinFast. Bước đầu, Công ty Zentropy dự kiến gửi 20 bản mẫu sản phẩm về Việt Nam để tiến hành lắp ráp và thử nghiệm tại đây, nhằm kiểm định chất lượng sản phẩm.

Cuộc họp đã kết thúc lúc 11h30 ngày 19/09/2023, đánh dấu bước khởi đầu trong việc khai thác tiềm năng của thị trường xe máy điện tại Việt Nam và hợp tác giữa các doanh nghiệp trong việc sản xuất và phân phối các sản phẩm mới và hiệu quả về năng lượng.



Trung tâm Hỗ trợ đầu tư và Phát triển KCN Bắc Ninh
Top
Thăm dò
Ban quản lý các KCN Bắc Ninh hỗ trợ doanh nghiệp công tác phòng, chống Covid-19
Quảng cáo
Đăng ký kết nối làm việc với các doanh nghiệp trong các KCN Bắc Ninh Công ty Tân Phát
Văn bản, chính sách mới Hỗ trợ thông tin đất-xưởng Quản trị web Đăng tin tuyển dụng Dịch vụ công trực tuyến tỉnh Bắc Ninh Doanh nghiệp trong các KCN Bắc Ninh-Enterprises in Bac Ninh Industrial Parks Chứng chỉ Năng lực hoạt động xây dựng của Trung tâm Hỗ trợ đầu tư và phát triển KCN Bắc Ninh Giấy chứng nhận đủ điều kiện hoạt động huấn luyện an toàn, vệ sinh lao động
Tỷ giá ngoại tệ