Công ty CP Dược phẩm Vimedimex2 tuyển dụng
09:55 11/10/2019
Công ty CP Dược phẩm Vimedimex2, lô đất N2, đường TS6, KCN Tiên Sơn, Nội Duệ, Tiên Du, Bắc Ninh, Điện thoại: 0389497162, Email: nguyendaovhh@gmail.com
Trưởng phòng Hành chính Nhân sự
* Làm việc tại Bắc Ninh
- Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng. Đồng thờ chịu trách nhiệm phát triển chiến lược xác định nguồn cung nhân lực phù hợp để đáp ứng yêu cầu được làm rõ trong kế hoạch tuyển dụng.
- Duy trì ổn định mối quan hệ giữa nhân viên với nhau, tư vấn, giải quyết bức xúc, vv...
- Lập các báo cáo MIS hàng tháng/ hàng tuần về tất cả các hoạt động liên quan đến tuyển dụng.
- Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho sản xuất kinh doanh và chiến lược của công ty.
Lập các báo cáo về mức lương, thuế, mức khấu hao, nghỉ phép, thương tật và các khoản chi trả miễn thuế.
- Cân bằng các tài khoản trong bảng lương bằng cách xử lý các sai khác trong bảng lương
- Duy trì ổn định MIS có liên quan tới các hoạt động lập bảng lương.
- Phân tích các lựa chọn liên quan tới phúc lợi và phương án chi trả dự phòng vì lợi ích của nhân viên, khuyến nghị các điều chỉnh cho chương trình liên quan tới phúc lợi và triển khai các điều chỉnh về phúc lợi được phê duyệt.
- Tổ chức và thực hiện công tác hành chính theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty.
- Đưa ra chỉ dẫn cho những vấn đề liên quan tới hành chính, bao gồm Nhà ăn, Đi lại, Dọn dẹp phòng, An ninh, vv...
- Liên lạc với các cơ quan nhà nước: Sở, sở lao động/ cơ quan chức năng tại địa phương/ cơ quan điều tiết về các yêu cầu pháp luật.
- Lập và duy trì ổn định HR liên quan tới SOP và các tài liệu liên quan.
- Thường xuyên giám sát CCTV và các khu vực ngoại vi.
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an tinh trật tư, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ.
- Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các qui định áp dụng trong Công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty – các bộ phận và tổ chức thực hiện. Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công ty. Xây dựng hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó.
- Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BLĐ và Người lao động trong Công ty. Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự… Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chính.
* Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực, Hành chính
- Có ít nhất 6 - 8 năm làm các vị trí TP. Hành chính Nhân sự tại các nhà may sản xuất, dược phẩm
- IELTS 6.0 (thành thạo kỹ năng nghe, nói, đọc, viết)
- Thành thạo tin học văn phòng
- Kỹ năng lập kế hoạch.
- Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc
* Quyền lợi
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Chế độ đãi ngộ xứng đáng với năng lực chuyên môn và hiệu quả công việc;
- Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
- Làm việc trong một môi trường ổn định, chuyên nghiệp, thân thiện, nhân văn, cơ hội được làm quen với công việc thực tế; được đào tạo các kỹ năng mềm khác.
- Hưởng một số chính sách phúc lợi: nghỉ mát, sinh nhật, các ngày Lễ/ Tết,... theo quy định của Nhà nước
- Nghỉ Chủ Nhật, ngày lễ tết và nghỉ phép theo quy định của công ty.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty ( tháng lương thứ 13 và các chế độ khác)
Bằng cấp: Đại học
Độ tuổi: 30 - 45
Hình thức: Nhân viên chính thức
* Làm việc tại Bắc Ninh
- Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng. Đồng thờ chịu trách nhiệm phát triển chiến lược xác định nguồn cung nhân lực phù hợp để đáp ứng yêu cầu được làm rõ trong kế hoạch tuyển dụng.
- Duy trì ổn định mối quan hệ giữa nhân viên với nhau, tư vấn, giải quyết bức xúc, vv...
- Lập các báo cáo MIS hàng tháng/ hàng tuần về tất cả các hoạt động liên quan đến tuyển dụng.
- Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho sản xuất kinh doanh và chiến lược của công ty.
Lập các báo cáo về mức lương, thuế, mức khấu hao, nghỉ phép, thương tật và các khoản chi trả miễn thuế.
- Cân bằng các tài khoản trong bảng lương bằng cách xử lý các sai khác trong bảng lương
- Duy trì ổn định MIS có liên quan tới các hoạt động lập bảng lương.
- Phân tích các lựa chọn liên quan tới phúc lợi và phương án chi trả dự phòng vì lợi ích của nhân viên, khuyến nghị các điều chỉnh cho chương trình liên quan tới phúc lợi và triển khai các điều chỉnh về phúc lợi được phê duyệt.
- Tổ chức và thực hiện công tác hành chính theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty.
- Đưa ra chỉ dẫn cho những vấn đề liên quan tới hành chính, bao gồm Nhà ăn, Đi lại, Dọn dẹp phòng, An ninh, vv...
- Liên lạc với các cơ quan nhà nước: Sở, sở lao động/ cơ quan chức năng tại địa phương/ cơ quan điều tiết về các yêu cầu pháp luật.
- Lập và duy trì ổn định HR liên quan tới SOP và các tài liệu liên quan.
- Thường xuyên giám sát CCTV và các khu vực ngoại vi.
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an tinh trật tư, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ.
- Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các qui định áp dụng trong Công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty – các bộ phận và tổ chức thực hiện. Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công ty. Xây dựng hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó.
- Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BLĐ và Người lao động trong Công ty. Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự… Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chính.
* Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực, Hành chính
- Có ít nhất 6 - 8 năm làm các vị trí TP. Hành chính Nhân sự tại các nhà may sản xuất, dược phẩm
- IELTS 6.0 (thành thạo kỹ năng nghe, nói, đọc, viết)
- Thành thạo tin học văn phòng
- Kỹ năng lập kế hoạch.
- Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc
* Quyền lợi
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Chế độ đãi ngộ xứng đáng với năng lực chuyên môn và hiệu quả công việc;
- Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
- Làm việc trong một môi trường ổn định, chuyên nghiệp, thân thiện, nhân văn, cơ hội được làm quen với công việc thực tế; được đào tạo các kỹ năng mềm khác.
- Hưởng một số chính sách phúc lợi: nghỉ mát, sinh nhật, các ngày Lễ/ Tết,... theo quy định của Nhà nước
- Nghỉ Chủ Nhật, ngày lễ tết và nghỉ phép theo quy định của công ty.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty ( tháng lương thứ 13 và các chế độ khác)
Bằng cấp: Đại học
Độ tuổi: 30 - 45
Hình thức: Nhân viên chính thức