Các hoạt động dịch vụ theo chức năng, nhiệm vụ của Trung tâm Hỗ trợ đầu tư và phát triển KCN Bắc Ninh
10:08 03/04/2018
Trung tâm Hỗ trợ đầu tư và phát triển KCN Bắc Ninh là đơn vị có uy tín cao với các hoạt động dịch vụ như: Tư vấn thiết kế, thẩm tra thiết kế kết cấu xây dựng công trình công nghiệp; Huấn luyện An toàn lao động, vệ sinh lao động; Khám sức khỏe định kỳ cho người lao động,... cho các doanh nghiệp.
Sơ đồ tổ chức - Chức năng nhiệm vụ Trung tâm Hỗ trợ đầu tư và phát triển KCN Bắc Ninh
10:19 02/04/2018
Trung tâm Hỗ trợ đầu tư và Phát triển khu công nghiệp Bắc Ninh (gọi tắt là Trung tâm) là đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc Ban Quản lý các Khu công nghiệp Bắc Ninh. Trung tâm thực hiện chức năng thu thập và quảng bá thông tin; phối hợp tổ chức các hoạt động xúc tiến đầu tư và các hoạt động tư vấn, dịch vụ hỗ trợ đầu tư trong các khu công nghiệp tập trung, nhằm huy động các nguồn lực trong nước và nước ngoài, thực hiện các dự án đầu tư nhằm mục tiêu phát triển bền vững các khu công nghiệp tập trung trên địa bàn tỉnh. Tổ chức bộ máy của Trung tâm được xây dựng như sau:
Thăm dò
Ban quản lý các KCN Bắc Ninh hỗ trợ doanh nghiệp công tác phòng, chống Covid-19
Quảng cáo
Công ty Tân Phát Đăng ký kết nối làm việc với các doanh nghiệp trong các KCN Bắc Ninh
Văn bản, chính sách mới Quản trị web Đăng tin tuyển dụng Dịch vụ công trực tuyến tỉnh Bắc Ninh Doanh nghiệp trong các KCN Bắc Ninh-Enterprises in Bac Ninh Industrial Parks Chứng chỉ Năng lực hoạt động xây dựng của Trung tâm Hỗ trợ đầu tư và phát triển KCN Bắc Ninh Giấy chứng nhận đủ điều kiện hoạt động huấn luyện an toàn, vệ sinh lao động
Tỷ giá ngoại tệ