Nhân Viên Hành Chính-Kế toán
13:33 08/04/2016
Từ tháng 11/2014 đến tháng 2/2015, Tôi tham gia khóa học kế toán tổng hợp thực hành và làm cộng tác viên kế toán tổng hợp cho trung tâm gia sư kế toán trưởng. Khóa học đã cung cấp cho tôi nhiều kinh nghiệm về làm việc theo nhóm, phân loại chứng từ, sử dụng thành thạo kế toán trên excel và phần mền kế toán misa.

Xin chào ban nhân sự của quý công ty!
Tôi là Vũ Thị Hồng Nhung
Địa chỉ: Tri Phương, Tiên Du, Bắc Ninh
Sinh ngày 22/04/1993
Tôi tốt nghiệp tại Trường ĐH Công Nghiệp TP HCM, chuyên ngành Kế Toán-Kiểm Toán, loại Khá.
Từ tháng 11/2014 đến tháng 2/2015, Tôi tham gia khóa học kế toán tổng hợp thực hành và làm cộng tác viên kế toán tổng hợp cho trung tâm gia sư kế toán trưởng. Khóa học đã cung cấp cho tôi nhiều kinh nghiệm về làm việc theo nhóm, phân loại chứng từ, sử dụng thành thạo kế toán trên excel và phần mền kế toán misa. Tôi có thể quản lý tài chính, kế toán, phân tích và lập các biểu mẫu báo cáo tài chính, sổ sách chứng và các vấn đề về thuế. Lập kế hoạch lên giá thành sản phẩm.
Từ tháng 6/2015 đến nay, Tôi đang làm dịch vụ kế toán cho một số công ty tại thành phố Bắc Ninh. Vì vậy, Tôi có khả năng xử lý công việc kế toán nội bộ cũng như kế toán thuế.
Ngoài ra tôi có thể sử dụng thành thạo các phần mềm kế toán, máy tính và các thiết bị văn phòng khác. Bên cạnh đó, tôi có thể đọc văn bản và giao tiếp bằng tiếng anh.
Tôi xin cám ơn và rất mong nhận được sự ủng hộ của các anh chị tuyển dụng ạ!
Đây là địa chỉ liên lạc của :
SĐT: 0989.334.861
Email: Vuhongnhungbn93@gmail.com

File đính kém

Top
Advertisment
Business connection
Văn bản, chính sách mới Tiếng Anh Hỗ trợ thông tin đất-xưởng Doanh nghiệp trong các KCN Bắc Ninh-Enterprises in Bac Ninh Industrial Parks Chứng chỉ Sở Xây dựng Tiếng Anh CERTIFICATE OF CAPACITY OF CONSTRUCTION CERTIFICATE OF ELIGIBILITY FOR LABOR SAFETY AND HYGIENE TRAINING ACTIVITIES
Rate exchange