CÔNG TY TNHH HB TECH ( TUYỂN NHÂN VIÊN KINH DOANH )
11:10 28/02/2019
Công ty TNHH HB TECH ( tuyển gấp) KCN ĐẠI ĐỒNG – HOÀN SƠN – BẮC NINH Cty chuyên sản xuất linh kiện điện tử – thu phát sóng antena. Nhu cầu tuyển dụng gấp vị trí sau:
Vị trí 1: Nhân viên kinh doanh - kinh nghiệm 3 năm trở lên
• Làm báo giá sản phẩm - Biết đọc bản vẽ và sử dụng auto cad
• Lập PO, lên kế hoạch và đối chiếu các thủ tục, thanh toán với khách hàng.
• Tạo mối quan hệ khách hàng, duy trì khách hàng hiện tại.
• Quản lý các đơn đặt hàng của khách hàng, theo dõi, đôn đốc kế hoạch sản xuất và phân phối.
• Theo dõi hàng thành phẩm và kiểm tra kế hoạch để đảm bảo thực hiện đúng tiến độ.
• Hợp tác với các bộ phận khác để cải tiến sản phẩm, đảm bảo giao hàng và chất lượng sản phẩm.
• Lập và giao dịch Báo giá với khách hàng, xử lý các sự cố lỗi phát sinh và thông tin liên quan từ khách hàng, giải thích và đưa ra lời khuyên để cải thiện.
• Hỗ trợ các dịch vụ kỹ thuật cho khách hàng, cung cấp cho khách hàng
• Quyền lợi:
• Lương thỏa thuận theo năng lực
• Mức lương cạnh tranh và xứng đáng với năng lực.
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại và có nhiều cơ hội thăng tiến cao.
• Được tham gia đầy đủ các chế độ theo quy định của
luật lao động, ngoài ra còn có các phúc lợi hấp dẫn khác theo quy định của Công ty.
• Miễn phí ăn tại công ty, thưởng lương tháng 13 và tặng quà các dịp lễ tết ...
• - Nam/Nữ: 25-32, có 3-5 năm kinh nghiệm tương đương , giao tiếp tiếng anh hoặc tiếng hàn là một lợi thế
• Thời gian làm việc thứ 2- thứ 7 ( nghỉ chủ nhật và các ngày lễ tết ...)
• CV gửi email : hbtechvina@naver.com . 0222.2.220.415
• Làm báo giá sản phẩm - Biết đọc bản vẽ và sử dụng auto cad
• Lập PO, lên kế hoạch và đối chiếu các thủ tục, thanh toán với khách hàng.
• Tạo mối quan hệ khách hàng, duy trì khách hàng hiện tại.
• Quản lý các đơn đặt hàng của khách hàng, theo dõi, đôn đốc kế hoạch sản xuất và phân phối.
• Theo dõi hàng thành phẩm và kiểm tra kế hoạch để đảm bảo thực hiện đúng tiến độ.
• Hợp tác với các bộ phận khác để cải tiến sản phẩm, đảm bảo giao hàng và chất lượng sản phẩm.
• Lập và giao dịch Báo giá với khách hàng, xử lý các sự cố lỗi phát sinh và thông tin liên quan từ khách hàng, giải thích và đưa ra lời khuyên để cải thiện.
• Hỗ trợ các dịch vụ kỹ thuật cho khách hàng, cung cấp cho khách hàng
• Quyền lợi:
• Lương thỏa thuận theo năng lực
• Mức lương cạnh tranh và xứng đáng với năng lực.
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại và có nhiều cơ hội thăng tiến cao.
• Được tham gia đầy đủ các chế độ theo quy định của
luật lao động, ngoài ra còn có các phúc lợi hấp dẫn khác theo quy định của Công ty.
• Miễn phí ăn tại công ty, thưởng lương tháng 13 và tặng quà các dịp lễ tết ...
• - Nam/Nữ: 25-32, có 3-5 năm kinh nghiệm tương đương , giao tiếp tiếng anh hoặc tiếng hàn là một lợi thế
• Thời gian làm việc thứ 2- thứ 7 ( nghỉ chủ nhật và các ngày lễ tết ...)
• CV gửi email : hbtechvina@naver.com . 0222.2.220.415