Nhà máy In và Bao bì Goldsun (KCN Đại Đồng - Hoàn Sơn) TUYỂN DỤNG
16:06 02/12/2016
Trung tâm Dịch vụ việc làm – Ban quản lý các KCN Bắc Ninh thông báo tuyển dụng nhân sự vào làm việc tại Nhà máy In và Bao bì Goldsun. Địa chỉ: KCN Đại Đồng, Hoàn Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh
1. TRƯỞNG PHÒNG BÁN HÀNG
Chức năng
1. Giám sát/đôn đốc công việc bán hàng, marketing
2. Tham mưu
Nhiệm vụ
1.1. Xây dựng mục tiêu và kế hoạch/chiến lược kinh doanh của phòng theo tháng/quí/năm.
1.2. Triển khai thực hiện kế hoạch đảm bảo đạt kết quả bán hàng theo chỉ tiêu của phòng về doanh thu, lợi nhuận gộp, thị phần khách hàng
1.3. Lãnh đạo đội ngũ Phụ Trách Bán Hàng (key account managers) duy trì và phát triển những quan hệ kinh doanh hiện có; thiết lập và phát triển những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.
1.4. Hiểu rõ và thuộc số lượng, chủng loại, tính năng, chất liệu, kết cấu, kích thước, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm dịch vụ của Công ty, sản phẩm tương tự, sản phẩm, máy móc thiết bị, công nghệ của đối thủ cạnh tranh cùng ngành nghề.
1.5. Kiểm tra và phê duyệt phương án giá/báo giá
1.6. Tuyển dụng và đào tạo đội ngũ Phụ trách bán hàng (Key Account Managers)
Thông qua chỉ tiêu đánh giá hiệu quả công việc của Phụ trách bán hàng (KPIs) về doanh số, hiệu quả trong việc thăm khách hàng, quan hệ khách hàng, quản lý công nợ…
1.7. Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng cùng Phụ trách bán hàng, đốc thúc công nợ quá hạn.
2. Tham mưu:
2.1. Tham mưu cho Giám Đốc Bán hàng /BGĐ về nghiên cứu đánh giá thị trường, nghành hàng và tình hình kinh doanh của nhóm nhằm đưa ra phương án kinh doanh đạt hiệu quả tốt nhất.
2.2. Tham mưu cho Giám Đốc Bán hàng/BGĐ về cải tiến chất lượng dịch vụ, hàng hoá của Công ty.
2.3. Tham mưu cho Giám Đốc Bán hàng/BGĐ về phát triển các sản phẩm và dịch vụ mới
2.4. Tham mưu cho Giám Đốc Bán hàng/BGĐ về các chế độ chính sách, các quy chế quy định của phòng kinh doanh.
3. Chấp hành sự điều động của Công ty, thực hiện các công việc khác do Phó TGĐ, Giám Đốc Bán hàng giao phó.
QUYỀN LỢI
1. Tuyển dụng, đánh giá (khen thưởng, kỷ luật) đội ngũ Phụ trách bán hàng
2. Được quyền phân chia chỉ tiêu doanh số, nhóm khách hàng cho đội ngũ Phụ trách bán hàng
3. Được quyền đề xuất các chiến lược kinh doanh
4. Được quyền hưởng các chính sách thưởng hàng tháng theo quy định ban hành của Công ty.
TRÁCH NHIỆM
1. Chịu trách nhiệm trước Phó TGĐ, GĐ bán hàng về thực hiện kế hoạch, doanh số, về các điều khoản trong các hợp đồng kinh tế do mình phụ trách.
2. Chịu trách nhiệm thực hiện các nội quy, quy chế của công ty, các công việc được giao.
ĐÁNH GIÁ CÔNG VIỆC
1. Đánh giá về doanh số đạt được trong ngày, tuần, tháng, quý, năm (KH hiện tại và KH mới):
=> % đạt được so với chỉ tiêu theo Bộ phận quản lý (Theo KPIs)
2. Đánh giá lợi nhuận gộp
=> Chỉ tiêu lãi gộp theo Bộ phận quản lý
3. Đánh giá về Công nợ quá hạn
=> Công nợ quá hạn theo quy định
4. Đánh giá công tác quản lý (Quản lý Key Account Managers về Lịch đi khách hàng, hiệu quả đi khách hàng v.v…)
DANH MỤC PHẢl BÁO CÁO
1. Kế hoạch làm việc chi tiết theo kế hoạch được giao
2. Báo cáo doanh số đạt được và tình hình thực hiện các hợp đồng kinh tế của Bộ phận mình phụ trách. Báo cáo ngày, cáo tuần, quý, năm, báo cáo độ xuất khi được yêu cầu từ BGĐ
2. TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ
Mục đích:
Tham mưu cho Ban giám đốc và tổ chức thực hiện công tác hành chính đảm bảo các hoạt động hành chính trong công ty diễn ra thông suốt và tạo dựng được hình ảnh tích cực của công ty với các đối tác, tổ chức bên ngoài công ty.
Chức năng:
- Tham mưu Ban giám đốc xây dựng, kiện toàn, cải tiến và tổ chức áp dụng cơ chế quản lý hành chính của công ty.
- Chỉ đạo công tác văn thư, lưu trữ và quản lý thông tin nội bộ trong công ty, thông tin đến và đi.
- Chỉ đạo, tổ chức quản lý trang thiết bị, phương tiện và cơ sở hạ tầng công ty.
- Chỉ đạo công tác bảo vệ an ninh trật tự, bảo vệ tài sản, vệ sinh môi trường làm việc.
- Chủ trì và tham gia tổ chức thiết lập, tạo dựng và phát triển uy tín, thương hiệu của công ty.
- Tổ chức chăm lo đời sống cho cán bộ nhân viên công ty.
- Quản lý, giám sát nhân sự trực thuộc.
- Thực hiện các công việc khác liên quan hoặc theo yêu cầu:
- Phụ trách theo dõi, báo cáo thực hiện hoạt động 5S toàn nhà máy.
- Làm việc với các maker về vấn đề xử lý rác thải, các vấn đề liên quan đến môi trường.
- Làm bảo hiểm, BHXH, BHYT, BHTN, các chế độ bảo hiểm: thai sản, ốm đau, tai nạn lao động, BNN, hưu trí... cho cán bộ công nhân viên.
- Quản lý nhà ăn, nhân viên nhà bếp, các thủ tục hành chính và yêu cầu luật pháp về vấn đề AT VSTP
- Quản lý nhân viên vệ sinh, thực hiện đôn đốc dọn dẹp vệ sinh hàng ngày
- Lên kế hoạch mua sắm những vật dụng cần thiết, vật dụng vệ sinh khác...
- Làm việc với các ban ngành đoàn thể, đối ngoại ...
- Quản lý nhân viên chăm sóc cây cảnh, đảm bảo cảnh quan trong nhà máy luôn xanh sạch đẹp.
- Các công tác hành chính khác: hiếu hỷ, thăm nom ốm đau, tai nạn...
- Tham mưu các vấn đề về các chế độ chính sách cho CBCNV.
- Đầu mối phụ trách thực hiện tuyển dụng định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của công ty và các phòng/ban.
- Đầu mối phụ trách và quản lý hoạt động đào tạo nội bộ và đào tạo bên ngoài
- Quản lý và điều động xe
- Quản lý cán bộ công nhân viên, tổng hợp ngày công, tính lương cho CBCNV
- Lên kế hoạch mua VPP cấp phát các phòng
- An toàn vệ sinh lao động, lên kế hoạch mua sắm BHLĐ cho CBCNV
- Quản lý tình hình an ninh trong nhà máy
- Điều hành và chịu trách nhiệm chính về chỉ tiêu doanh thu, lợi nhuận của nhà máy số 4.
- Chủ động trực tiếp tham gia các hoạt động bán hàng, khai thác và phát triển khách hàng để đảm bảo chỉ tiêu doanh thu.
- Xây dựng và vận hành nguồn lực sản xuất của nhà máy bao gồm hệ thống nhân sự, hệ thống các công cụ quản lý sản xuất (các phần mềm quản lý) đảm bảo nhà máy phát triển bền vững.
- Xây dựng định biên nhân sự và mức tiêu hao trong sản xuất
- Chịu trách nhiệm trong việc xây dựng văn hóa, tác phong làm việc toàn bộ nhà máy
- Đại diện BGĐ trao đổi thông tin về nhân sự, sản xuất với các nhà máy trong hệ thống.
Các trách nhiệm, nghĩa vụ chính:
- Tham mưu và xây dựng cơ cấu tổ chức, bộ máy hoạt động, chiến lược phát triển nhân lực của Công ty bao gồm:
- Xây dựng Sơ đồ tổ chức tổng thể.
- Xây dựng các chính sách nhân sự, đánh giá nhân sự,,,
- Xây dựng các chính sách thăng tiến, thay thế, đào tạo và tuyển dụng trong công ty.
- Xây dựng thang bảng lương, hệ thống lương thưởng, phúc lợi, các chính sách tạo động lực lao động theo từng cấp bậc và vị trí khác nhau.
- Quan hệ lao động, giải quyết tranh chấp lao động, các vấn đề của người lao động sau nghỉ việc, sa thải...
- Xây dựng hệ thống văn bản, nội quy, quy chế công ty.
- Xây dựng văn hóa doanh nghiệp.
- Quản lý toàn bộ hồ sơ và dữ liệu người lao động
- Lập kế hoạch tuyển dụng hằng năm và lập kế hoạch phát triển nhân lực hàng năm.
- Theo dõi và xem xét định kì cho việc bồi dưỡng nghiệp vụ nhân sự theo định ký tháng, năm của công ty.
- Tham mưu BGD về quyết định, đề bạt, thăng chức, bổ nhiệm và thuyên chuyển các vị trí hay các trường hợp đặc biệt
- Phối hợp với các cơ cơ quan đơn vị trên địa bàn trong công tác quản lí, vận hành và xây dựng các cơ chế lương phù hợp với từng vùng miền, theo ngân sách chung của công ty và đảm bảo yêu cầu của luật lao động.
- Giải quyết các vấn đề về nhân sự.
- Phụ trách các vấn đề liên quan đến môi trường, làm báo cáo tháng, quý, năm định kỳ với cơ quan, tổ chức liên quan.
- Cập nhật thông tin, chế độ chính sách mới về luật BHXH. Theo dõi, giải quyết chế độ BHXH, BHYT, BHTN...Làm báo cáo bảo hiểm hằng tháng...
- Quản lý nhà ăn, nhân viên nhà bếp, các thủ tục hành chính và yêu cầu luật pháp về vấn đề AT VSTP
- Quản lý điều động xe, tổng hợp chấm công, làm lương hằng tháng.
- Lên kế hoạch mua sắm những vật dụng cần thiết, vật dụng vệ sinh khác...
- Làm việc với các ban ngành đoàn thể, đối ngoại ...
- Tham mưu các vấn đề về các chế độ chính sách cho CBCNV.
- Các công việc kiêm nhiệm khác:
- Phụ trách công tác Công đoàn cơ sở, xây dựng bảng chế độ chính sách cho hoạt động công đoàn, xây dựng bảng dự trù kinh phí hằng năm , các loại báo cáo theo quy định.
- Kết hợp với lãnh đạo nhà máy, xây dựng, các hoạt động công đoàn nhằm mang lại đời sống tinh thần tốt hơn cho người lao động
- Tổ chức đi lại thăm hỏi các đám hiếu, hỷ, các trường hợp ốm đau, thăm hỏi động viên các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.
- Cuối năm tổng kết, hoàn thiện các hồ sơ đề nghị Công đoàn cấp trên xét thưởng cho cá nhân xuất sắc, tập thể vững mạnh.
Phạm vi quyền hạn :
- Thay mặt BGĐ giải quyết các công việc thuộc phạm vi phụ trách
- Điều động nhân sự các phòng ban chức năng, khối sản xuất để đáp ứng tiến độ, chất lượng hàng hóa
- Tham gia vào việc phỏng vấn tuyển dụng đề xuất khen thưởng, đề bạt bổ nhiệm, kỹ luật và sa thải nhân sự yếu kém không đạt tiêu chuẩn
- Đề xuất với BGĐ bổ nhiệm các vị trí cấp trưởng, chủ động bổ nhiệm, khen thưởng, kỷ luật từ cấp phó trở xuống, đề xuất với BGĐ về sơ đồ tổ chức nhà máy
- Yêu cầu các các nhân sự cấp dưới báo cáo các công việc liên quan khi cần thiết
- Đề xuất trực tiếp với Chủ tịch HĐQT, BGĐ về cơ chế làm việc với khách hàng theo quy định
- Chịu trách nhiệm trước Chủ tịch HĐQT và BGĐ về hiệu quả công việc được giao phó
Yêu cầu
- Phẩm chất, thái độ:
- Nhiệt huyết, tinh thần trách nhiệm cao;
- Có khả năng làm việc độc lập, chủ động, linh hoạt, sáng tạo.
- Tính cách mạnh mẽ, năng động, thông minh, ứng xử khéo léo
- Phong cách làm việc chuyên nghiệp
- Chịu được áp lực cao trong công việc
Yêu cầu kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt
- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện mục tiêu tốt
- Kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề và ra quyết định tốt
- Kỹ năng lãnh đạo tốt
- Có khả năng hoạch định nguồn nhân lực
- Kỹ năng đào tạo và đánh giá kết quả, năng lực cá nhân
- Kỹ năng lập kế hoạch, báo cáo và phân tích / kiểm soát chi phí
- Kiến thức và học vấn:
- Ưu tiên Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nhân sự.
- Hiểu biết chuyên sâu về các phương pháp Quản trị nhân sự, Quản trị tinh gọn;
Yêu cầu kinh nghiệm và các yêu cầu khác
- Kinh nghiệm:
- Có trên 3 năm kinh nghiệm làm việc quản lý ở các vị trí tương đương.
- Vi tính văn phòng thành thạo (Word, Excel, Power Point Email, Internet,…), hiểu biết về IT
Các yêu cầu khác:
- Nam trên 30 tuổi;
- Có thể làm việc ngoài giờ khi có nhu cầu công việc phát sinh hoặc đi công tác xa.
3. PHỤ TRÁCH BÁN HÀNG
Chức năng
Trực tiếp bán hàng, marketing
Tham mưu
Nhiệm vụ
1. Thực hiện kế hoạch bán hàng, marketing, do GĐ bán hàng triển khai.
1.1. Nhận kế hoạch làm việc của Giám Đốc/TP Bán hàng triển khai ấn định thời gian làm việc báo cáo chi tiết thời gian thực hiện cho Giám Đốc/TP Bán hàng.
1.2. Hiểu rõ và thuộc số lượng, chủng loại, tính năng, chất liệu, kết cấu, kích thước, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm dịch vụ của Công ty, sản phẩm tương tự, sản phẩm, máy móc thiết bị, công nghệ sản xuất của đối thủ cạnh tranh.
1.3. Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình đấu thầu, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, các chính sách sau bán hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mẫu quy định.
1.4. Duy trì và phát triển những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lập và phát triển những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.
1.5. Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho GĐ/TP Bán hàng.
1.6. Tính giá và lên phương án giá, xin phê duyệt và báo giá cho khách hàng
1.7. Kết hợp với phòng Kế toán, lên dự thảo hồ sơ dự thầu (nếu cần đấu thầu), hoặc lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển cho GĐ bán hàng xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng. Lập thủ tục ký kết hợp đồng, phân bổ và lưu trữ hợp đồng theo quy định của Công ty (2 bản cho khách hàng, 1 bản cho phòng bán hàng, 1 bản cho Kế toán)
1.8. Trực tiếp hoặc phối hợp với Sales Admin và R&D thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục: sản xuất hàng mẫu, giao mẫu, phê duyệt mẫu, sản xuất hàng First Lot, sản xuất hàng loạt, giao hàng, xuất hoá đơn.
1.9. Nhận và kết hợp với bộ phận liên quan để xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng, dịch vụ …
1.10. Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, đốc thúc công nợ quá hạn.
2. Tham mưu:
2.1. Tham mưu cho Giám Đốc/TP Bán hàng về nghiên cứu đánh giá thị trường, nghành hàng và tình hình kinh doanh của nhóm nhằm đưa ra phương án kinh doanh đạt hiệu quả tốt nhất.
2.2. Tham mưu cho Giám Đốc/TP Bán hàng về cải tiến chất lượng dịch vụ, hàng hoá của Công ty.
2.3. Tham mưu cho Giám Đốc/TP Bán hàng về phát triển các sản phẩm và dịch vụ mới
2.4. Tham mưu cho Giám Đốc/TP Bán hàng về các chế độ chính sách, các quy chế quy định của phòng kinh doanh.
3. Chấp hành sự điều động của Công ty, thực hiện các công việc khác do Giám Đốc/TP bán hàng giao phó.
QUYỀN HẠN:
1. Được quyền trực tiếp thương thảo các điều, khoản, giá cả sản phẩm, dịch vụ của Hợp Đồng kinh tế mình phụ trách sau khi đã bàn bạc thống nhất với GĐ/TP bán hàng.
2. Được quyền kinh doanh tất cả các mặt hàng, dịch vụ của Công ty và hưởng các chế độ thưởng tháng, quý, năm theo quy định của Công ty
3. Được quyền hưởng các chính sách thưởng hàng tháng theo quy định ban hành của Công ty.
4. Từ chối làm các công việc không phục vụ cho công việc Công ty hoặc trái với đạo đức, thuần phong mỹ tục, xúc phạm đến danh dự bản thân hoặc người khác.
TRÁCH NHIỆM
1. Chịu trách nhiệm trước GĐ/TP bán hàng về thực hiện kế hoạch, doanh số, về các điều khoản trong các hợp đồng kinh tế do mình phụ trách.
2. Chịu trách nhiệm thực hiện các nội quy, quy chế của công ty, các công việc được giao.
ĐÁNH GIÁ CÔNG VIỆC
1. Đánh giá về doanh số đạt được trong ngày, tuần, tháng, quý, năm (KH hiện tại và KH mới):
=> % đạt được so với chỉ tiêu (Theo KPIs)
2. Đánh giá lợi nhuận gộp
=> Chỉ tiêu lãi gộp
3. Đánh giá về Công nợ quá hạn
=> Công nợ quá hạn theo quy định
4. Đánh giá về số lần đi thăm khách hàng được thực hiện trong tuần, tháng, quý năm:
=> % đạt được theo quy định (Theo KPIs)
5. Đánh giá về những thông tin cần thiết về khách hàng hiện tại và khách hàng mới
=> Theo bảng nghiên cứu thị trường (thông tin sản phẩm, doanh số mua hàng, đối thủ cạnh tranh, thị phần, …)
6. Chấp hành các nội quy quy định của Công ty đề ra:
=> Số lần vi phạm nội quy quy chế (theo KPIs)
DANH MỤC PHẢl BÁO CÁO
1. Kế hoạch làm việc chi tiết theo kế hoạch được giao
2. Báo cáo doanh số đạt được và tình hình thực hiện các hợp đồng kinh tế của mình phụ trách.
Báo cáo ngày, cáo tuần, quý, năm, báo cáo đột xuất khi được yêu cầu từ TP
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Nhà máy In và Bao bì Goldsun
Địa chỉ: KCN Đại Đồng, Hoàn Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh
Hoặc: Trung tâm Dịch vụ việc làm - Ban quản lý các KCN Bắc Ninh
Địa chỉ: Số 10, đường Lý Thái Tổ, phường Suối Hoa, TP. Bắc Ninh
Email: vieclamkcnbacninh@gmail.com Tel: 02413.821.919
Lưu ý: Lao động không phải nộp bất kỳ khoản phí nào để được làm việc tại công ty.