Hỗ trợ đối tượng chịu ảnh hưởng Covid-19, thu ngân sách tháng 5 giảm
10:21 07/06/2021
Trước tác động của dịch Covid-19 tới hoạt động sản xuất kinh doanh, tỉnh đã ban hành nhiều giải pháp hỗ trợ cho những đối tượng chịu ảnh hưởng của dịch bệnh. Do vậy, thu ngân sách Nhà nước trong tháng 5/2021 giảm mạnh so với tháng trước.

Ảnh minh họa.

Tháng 5, tổng thu ngân sách Nhà nước đạt 1.457 tỷ đồng, giảm 40,5% so với tháng trước, nhưng tăng 38% so với cùng tháng năm trước.

Về chi ngân sách, trong tháng 5 ước chi 1.778 tỷ đồng. Trong chi thường xuyên: chi y tế, dân số và gia đình có mức tăng cao nhất, tăng gần 4,5 lần so với tháng trước và 2,5 lần so với cùng tháng năm trước; chi đảm bảo xã hội tăng 26,2% so với tháng trước và tăng 10% so với cùng tháng năm trước.


bacninh.gov.vn
Top
Thăm dò
Ban quản lý các KCN Bắc Ninh hỗ trợ doanh nghiệp công tác phòng, chống Covid-19
Quảng cáo
Công ty Tân Phát Đăng ký kết nối làm việc với các doanh nghiệp trong các KCN Bắc Ninh
Văn bản, chính sách mới Hỗ trợ thông tin đất-xưởng Quản trị web Đăng tin tuyển dụng Dịch vụ công trực tuyến tỉnh Bắc Ninh Doanh nghiệp trong các KCN Bắc Ninh-Enterprises in Bac Ninh Industrial Parks Chứng chỉ Năng lực hoạt động xây dựng của Trung tâm Hỗ trợ đầu tư và phát triển KCN Bắc Ninh Giấy chứng nhận đủ điều kiện hoạt động huấn luyện an toàn, vệ sinh lao động
Tỷ giá ngoại tệ