Hội thảo chuyên đề linh kiện cơ khí: MISUMI Việt Nam mang tới giải pháp tối ưu 75% chi phí sản xuất cho doanh nghiệp
08:31 10/05/2023
Ngày 23/5/2023, MISUMI Việt Nam tổ chức Hội thảo Chuyên đề "Giải pháp linh kiện tối ưu 75% chi phí cho doanh nghiệp sản xuất: Đổi mới của MISUMI Việt Nam và Thành công của khách hàng" tại Khách sạn 5* Grand Phoenix Bắc Ninh, dành cho kỹ thuật viên, mua hàng trong và ngoài tỉnh.

Đổi mới của MISUMI Việt Nam

Trong bối cảnh kinh tế hiện nay, hầu hết các doanh nghiệp đang đối mặt với nhiều áp lực về chi phí, đặc biệt là chi phí cho thiết kế chế tạo, lắp đặt dây chuyền sản xuất mà trong đó, linh kiện cơ khí, tự động hóa chiếm một phần vô cùng lớn. Việc tìm kiếm giải pháp linh kiện tối ưu và tiết kiệm chi phí trở nên cực kỳ cần thiết và là “bài toán” cần tìm mọi cách để giải đối với mọi doanh nghiệp.

Luôn dẫn dầu thị trường trong các giải pháp linh kiện, MISUMI Việt Nam đã nắm bắt được nhu cầu đó và cho ra đời dòng linh kiện Economy series, với giá tốt hơn và chất lượng cao hơn sản phẩm nội địa. Theo tính toán, với giải pháp linh kiện mới của MISUMI, doanh nghiệp có thể tiết kiệm tới 75% chi phí, giúp tăng tính cạnh tranh và nâng cao hiệu quả sản xuất.

Không chỉ đột phá và tiên phong trong lĩnh vực linh kiện cho lắp máy có giá tốt, chất lượng cao, MISUMI Việt Nam còn phát triển dòng Vật tư tiêu hao giá cạnh tranh. Tất cả hướng tới sứ mệnh: Cung cấp giải pháp mua hàng “Một điểm đến – Triệu sản phẩm”, đáp ứng mọi nhu cầu về linh kiện/ vật tư cho vận hành của nhà máy.

Các chuyên gia của MISUMI có mặt tại hội thảo để chia sẻ về các dòng linh kiện mới, vật tư mới và hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc của khách tham gia.

Thành công của khách hàng

Như những dẫn chứng chân thực nhất, sự kiện có sự tham gia và chia sẻ của 2 doanh nghiệp khách hàng về việc áp dụng giải pháp linh kiện mới của MISUMI: Công ty Cổ phần Công nghiệp TCI và Công ty CP Cơ Khí Chính Xác & Chuyển Giao Công Nghệ - PMTT GROUP. Đây là 2 công ty hàng đầu thị trường về gia công chi tiết máy, thiết kế chế tạo máy, sản xuất máy móc tự động hóa,… đã tiên phong trong việc ứng dụng giải pháp linh kiện Economy series của MISUMI vào nhiều dự án thực tế.

Tại hội thảo, đại diện của TCI và PMTT GROUP sẽ chia sẻ và trả lời tất cả các câu hỏi liên quan tới dự án trong thực tế: Yếu tố then chốt giúp doanh nghiệp dành được dự án; Khó khăn gặp phải khi triển khai;… Trong quá trình này, giải pháp linh kiện mới của MISUMI cũng như sự hỗ trợ mạnh mẽ, chặt chẽ của đội ngũ MISUMI là một trong những yếu tố mang đến thành công của khách hàng.

Hội thảo chuyên đề linh kiện của MISUMI hứa hẹn mang lại lợi ích thiết thực cho khách tham gia khi được tiếp cận với các giải pháp mới và cập nhật các sản phẩm mới nhất từ MISUMI, cũng như cơ hội mở rộng mạng lưới các doanh nghiệp trong cùng lĩnh vực.

Quà tặng khi tham gia

Khách tham gia hội thảo sẽ nhận được quà tặng trị giá 500.000 đ cùng các sản phẩm mẫu miễn phí từ MISUMI Việt Nam phổ biến dùng trong nhà máy sản xuất: Khẩu trang, Găng tay, Băng dính, Bình xịt chống gỉ... cùng Voucher giảm giá 20% cho đơn hàng đầu tiên. Ngoài ra, chương trình bốc thăm may mắn còn mang tới cơ hội trúng quà tặng công nghệ trị giá tới 1.500.000 đ cho khách tham gia.

  

Sự kiện được tổ chức lần đầu dành cho các công ty sản xuất trong địa bàn tỉnh Bắc Ninh và có kế hoạch triển khai tại các tỉnh trọng điểm phát triển khu công nghiệp trên cả nước như: Hà Nội, Hải Phòng, Hưng Yên, Vĩnh Phúc, TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, …

Đăng ký tham gia hội thảo chuyên đề “Giải pháp linh kiện tối ưu 75% chi phí cho doanh nghiệp sản xuất: Đổi mới của MISUMI và Thành công của khách hàng” tại KS 5 sao Grand Phoenix Bắc Ninh: 0982.301.290/ hiep.pham@misumi.com.vn (Ms Hiệp)

Link đăng ký: https://forms.gle/BiRWia7TAqw3TqFm8

MISUMI được biết đến trên toàn cầu là nhà cung cấp các sản phẩm công nghiệp có Chất lượng tốt, Giá cả hợp lý và Thời gian giao hàng ngắn. Chỉ với một nền tảng website mua sắm trực tuyến, MISUMI đáp ứng thuận tiện mọi nhu cầu linh kiện, vật tư của bất kỳ nhà máy sản xuất nào.

 

 MISUMI Việt Nam cung cấp hơn 8 triệu sản phẩm đa dạng: Linh kiện Cơ khí & Tự động hóa, Thiết bị Điện & Điều khiển, Dụng cụ cắt gọt & gia công, Dây dẫn & Phụ kiện, Linh kiện Khuôn & Ép phun, Thiết bị & Vật tư tiêu hao tổng hợp.

Với 50 năm tại Nhật Bản và toàn cầu, gần 10 năm tại Việt Nam, MISUMI Việt Nam đã trở thành đối tác tin cậy của nhiều doanh nghiệp lớn trong các ngành công nghiệp như ô tô, điện tử, dược phẩm, thực phẩm và nhiều ngành công nghiệp khác. MISUMI Việt Nam cam kết mang đến cho khách hàng những giải pháp linh kiện tiết kiệm chi phí và nâng cao hiệu quả sản xuất.

Website: https://vn.misumi-ec.com/

Địa chỉ: Lô 15, Đường TS11, KCN Tiên Sơn, Hoàn Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh

Mã số doanh nghiệp: 0107514576



Top
Thăm dò
Ban quản lý các KCN Bắc Ninh hỗ trợ doanh nghiệp công tác phòng, chống Covid-19
Quảng cáo
Đăng ký kết nối làm việc với các doanh nghiệp trong các KCN Bắc Ninh Công ty Tân Phát
Văn bản, chính sách mới Hỗ trợ thông tin đất-xưởng Quản trị web Đăng tin tuyển dụng Dịch vụ công trực tuyến tỉnh Bắc Ninh Doanh nghiệp trong các KCN Bắc Ninh-Enterprises in Bac Ninh Industrial Parks Chứng chỉ Năng lực hoạt động xây dựng của Trung tâm Hỗ trợ đầu tư và phát triển KCN Bắc Ninh Giấy chứng nhận đủ điều kiện hoạt động huấn luyện an toàn, vệ sinh lao động
Tỷ giá ngoại tệ