Ký kết biên bản ghi nhớ giữa Tổng Công ty phát triển đô thị Kinh Bắc và Tập đoàn Goertek
14:05 17/02/2023
Chiều 15/2, Tổng Công ty phát triển đô thị Kinh Bắc phối hợp với Tập đoàn Goertek tổ chức Lễ ký kết biên bản ghi nhớ thuê đất khu công nghiệp Nam Sơn - Hạp Lĩnh.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh tặng hoa chúc mừng Tổng Công ty phát triển đô thị Kinh Bắc và Tập đoàn Goertek.

Dự và chứng kiến lễ ký có các đồng chí: Nguyễn Hương Giang, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Đào Quang Khải, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Ngô Tân Phượng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ngành của tỉnh, thành phố Bắc Ninh và huyện Tiên Du.

Đến nay, Tập đoàn Goertek đã đầu tư 02 dự án tại Bắc Ninh với tổng vốn đầu tư đăng ký 625 triệu USD, bao gồm: dự án của Công ty TNHH Goertek Vina và dự án của Công ty TNHH khoa học kỹ thuật Goertek Vina. Theo kế hoạch, năm 2023, Goertek sẽ triển khai thêm 01 dự án mới tại Bắc Ninh, chuyên sản xuất sản phẩm điện tử dân dụng, sản xuất thiết bị truyền thông, sản xuất thiết bị và dụng cụ quang học… Dự án sẽ đi vào hoạt động trong năm 2024.

Sau một thời gian ngắn tìm hiểu và đàm phán, Tập đoàn Goertek đã quyết định thuê lại 62,7 ha đất tại khu công nghiệp Nam Sơn – Hạp Lĩnh để thực hiện đầu tư dự án thứ 3 tại Bắc Ninh.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hương Giang (ở giữa) phát biểu tại lễ ký. 

Phát biểu tại buỗi lễ, đại diện lãnh đạo Tổng Công ty phát triển đô thị Kinh Bắc và Tập đoàn Goertek trân trọng cảm ơn sự hỗ trợ, đồng hành, tạo điều kiện của lãnh đạo tỉnh và các ngành, địa phương trong suốt những năm qua. Đồng thời mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, ủng hộ để dự án sớm được triển khai và phát huy hiệu quả trong thời gian tới.

Sau khi chứng kiến lễ ký kết, thay mặt lãnh đạo tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hương Giang cho biết, đến nay, Bắc Ninh là điểm đến đầu tư của các doanh nghiệp lớn đến từ 39 quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới. Lễ ký kết ngày hôm nay là minh chứng cho môi trường đầu tư của tỉnh Bắc Ninh, các doanh nghiệp không chỉ ổn định sản xuất mà còn liên tục phát triển mở rộng.

Chủ tịch UBND tỉnh trân trọng cảm ơn các doanh nghiệp trong và ngoài nước đã đặt niềm tin, đến Bắc Ninh khởi nghiệp và đầu tư, tạo thêm nhiều việc làm với thu nhập cao cho người lao động và đóng góp lớn vào ngân sách của tỉnh Bắc Ninh nói riêng và cả nước nói chung. Đồng thời ghi nhận và biểu dương Ban Quản lý các khu công nghiệp, các Sở, ngành và địa phương liên quan đã có nhiều cố gắng, nỗ lực giải quyết nhanh các thủ tục về đầu tư để có được lễ ký kết ngày hôm nay.

Toàn cảnh lễ ký.

Để ổn định và phát triển bền vững trong thời gian tới, Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị ngay sau buổi lễ, Goertek nhanh chóng hoàn thiện các thủ tục về xây dựng để sớm khởi công dự án, đưa vào sử dụng, hoạt động sản xuất kinh doanh có hiệu quả. Đồng thời tiếp tục nỗ lực xây dựng công ty ngày càng lớn mạnh, thực hiện tốt các chính sách pháp luật của Nhà nước Việt Nam, quan tâm đến lợi ích của người lao động, tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh.

Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu các sở, ban, ngành, địa phương và Tổng Công ty phát triển đô thị Kinh Bắc tạo điều kiện thuận lợi nhất cho Tập đoàn Goertek trong suốt quá trình đầu tư xây dựng, sản xuất, kinh doanh tại Bắc Ninh.


Top
Thăm dò
Ban quản lý các KCN Bắc Ninh hỗ trợ doanh nghiệp công tác phòng, chống Covid-19
Quảng cáo
Công ty Tân Phát Đăng ký kết nối làm việc với các doanh nghiệp trong các KCN Bắc Ninh
Văn bản, chính sách mới Hỗ trợ thông tin đất-xưởng Quản trị web Đăng tin tuyển dụng Dịch vụ công trực tuyến tỉnh Bắc Ninh Doanh nghiệp trong các KCN Bắc Ninh-Enterprises in Bac Ninh Industrial Parks Chứng chỉ Năng lực hoạt động xây dựng của Trung tâm Hỗ trợ đầu tư và phát triển KCN Bắc Ninh Giấy chứng nhận đủ điều kiện hoạt động huấn luyện an toàn, vệ sinh lao động
Tỷ giá ngoại tệ