Tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật lao động; Luật An toàn, vệ sinh lao động và triển khai Đề án quan hệ lao động
10:56 27/07/2022
Ngày 25 và 26/7/2022, Ban Quản lý các khu công nghiệp Bắc Ninh phối hợp với Sở Lao động - Thương binh & Xã hội tổ chức Hội nghị tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật lao động; triển khai Đề án quan hệ lao động tại Công ty TNHH phát triển nhà đất Shun-Far, Khu công nghiệp Thuận Thành 2.


 

Dự Hội nghị có Đại điện Ban quản lý các Khu công nghiệp Bắc Ninh; Sở Lao động Thương binh và Xã hội; Phòng Lao động huyện Thuận Thành và các Doanh nghiệp trong khu công nghiệp Thuận Thành 2 và một số doanh nghiệp đóng trên địa bàn thị trấn Hồ, huyện Thuận Thành.

Nội dung chính của Hội nghị lần này là tuyên truyền, phổ biến các quy định của Bộ luật Lao động năm 2019, Luật An toàn, vệ sinh lao động năm 2015 và triển khai Đề án “Phát triển quan hệ lao động trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh giai đoạn 2021-2025”.


 

Bên cạnh đó, Đại diện Sở Lao động, Thương binh & Xã hội và Ban quản lý các Khu công nghiệp Bắc Ninh trực tiếp giải đáp những khó khăn, vướng mắc của các doanh nghiệp trong việc triển khai thực hiện các quy định liên quan đến Bộ Luật lao động năm 2019; Luật An toàn, vệ sinh lao động năm 2015 và một số các chính sách hộ trợ cho người lao động do ảnh hưởng của dịch Covid 19.

Hội nghị có ý nghĩa quan trọng tại thời điểm lúc này, giúp doanh nghiệp vượt quá khó khăn của dịch covid-19; hỗ trợ doanh nghiệp trong việc tuân thủ các quy định của pháp luật về lao động; đồng thời giúp doanh nghiệp và người lao động xây dựng quan hệ lao động hài hòa tiến bộ./.


Nguyễn Tiến Quyết
Top
Thăm dò
Ban quản lý các KCN Bắc Ninh hỗ trợ doanh nghiệp công tác phòng, chống Covid-19
Quảng cáo
Đăng ký kết nối làm việc với các doanh nghiệp trong các KCN Bắc Ninh Công ty Tân Phát
Văn bản, chính sách mới Hỗ trợ thông tin đất-xưởng Quản trị web Đăng tin tuyển dụng Dịch vụ công trực tuyến tỉnh Bắc Ninh Doanh nghiệp trong các KCN Bắc Ninh-Enterprises in Bac Ninh Industrial Parks Chứng chỉ Năng lực hoạt động xây dựng của Trung tâm Hỗ trợ đầu tư và phát triển KCN Bắc Ninh
Tỷ giá ngoại tệ