Nhân viên Kinh doanh, nhân viên QC
15:44 03/08/2017
Kính thưa các Quý Công Ty, Tôi tên là: Nguyễn Văn Thường, 24 tuổi. Tôi tốt nghiệp trường Học viện tài chính, chuyên ngành tài chính công vào 8/2015. Về kinh nghiệm làm việc:

Tôi đã làm việc cho công ty TNHH Cresyn Hà Nội ở vị trí công nhân QC từ tháng 8/2015 đến tháng 8/2016 công việc chính của tôi là: Nhập báo cáo sản lượng sản xuất, Làm báo cáo lỗi phát sinh trên line, Chuẩn bị tiêu chuẩn kiểm tra công đoạn khi có model mới, Chuẩn bị các giấy tờ liên quan khi có Audit.
Tiếp theo đó tôi làm việc cho công ty TNHH S-vina ở vị trí nhân viên kinh doanh từ tháng 9/2016 đến tháng 7/2017 công việc chính của tôi là : Chăm sóc khách hàng cũ, Nhận P/O từ khách hàng, lên kế hoạch giao hàng theo D/O của khách hàng, Theo dõi tiến độ giao hàng, Xử lý các yêu cầu từ khách hàng, báo giá, chốt doanh thu cuối tháng. Tổng hợp báo cáo kết quả kinh doanh theo tháng, quý, năm.Làm công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
KỸ NĂNG LIÊN QUAN ĐẾN CÔNG VIỆC
 Kỹ năng vi tính văn phòng: Word, Excel, Internet, Power point .
 Kỹ năng giao tiếp tốt
 Tư duy logic và năng lực phân tích tốt
 Có khả năng tiếp nhận và xử lý các loai giấy tờ
 Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm
 Tiếng anh giao tiếp cơ bản
Tôi là người trung thực, bền bỉ, cầu tiến, luôn mong muốn được phát triển, phát huy hết năng lực của bản thân, có nền tảng để sẵn sàng tiếp nhận ứng dụng công nghệ thông tin vào công việc.Tôi tin rằng với những kinh nghiệm tôi gặt hái được, sẽ là nền tảng quý báu giúp tôi hiểu rõ và nhanh chóng đáp ứng tốt yêu cầu của Quý Công ty.
Cám ơn Quý Công Ty đã dành thời gian quý báu để xem xét thư ứng tuyển này.
Xin chân thành cám ơn và trân trọng kính chào.

File đính kèm

Top
Advertisment
Business connection
Văn bản, chính sách mới Tiếng Anh Hỗ trợ thông tin đất-xưởng Doanh nghiệp trong các KCN Bắc Ninh-Enterprises in Bac Ninh Industrial Parks Chứng chỉ Sở Xây dựng Tiếng Anh CERTIFICATE OF CAPACITY OF CONSTRUCTION CERTIFICATE OF ELIGIBILITY FOR LABOR SAFETY AND HYGIENE TRAINING ACTIVITIES
Rate exchange