TỔNG HỢP CÁC NỘI DUNG ĐÃ HỖ TRỢ NHÀ ĐẦU TƯ VÀ DOANH NGHIỆP THÁNG 9/2023
10:36 29/09/2023
Nội dung các câu hỏi của các doanh nghiệp và câu trả lời của Trung tâm Hỗ trợ đầu tư và Phát triển KCN Bắc Ninh trong tháng 9/2023

1. Nhà đầu tư Trung Quốc: Ngành nghề Sản xuất hóa chất (cụ thể là sơn) có được chào đón trong các KCN hay không?

Trả lời:

Sản phẩm liên quan đến hóa chất không được ưu tiên đầu tư trong các KCN Bắc Ninh.


2.  Công ty Tân gia Phú Thái:  Muốn mua data của các doanh nghiệp trong KCN để giới thiệu ưu đãi vé máy bay có được không?

Trả lời:

Trung tâm Hỗ trợ đầu tư và Phát triển KCN Bắc Ninh không cung cấp data của doanh nghiệp, phòng Quản lý doanh nghiệp trực thuộc Ban quản lý các KCN sẽ quản lí dữ liệu này. Đề nghị doanh nghiệp liên hệ với phòng Quản lý doanh nghiệp để được hỗ trợ.


3. Công ty TNHH YBE: Nhà đầu tư Trung Quốc muốn đầu tư tại Bắc Ninh, muốn được tư vấn mặt bằng, địa điểm có thể thuê/mua trong KCN để thực hiện dự án đầu tư?

Trả lời: 

Đề nghị doanh nghiệp liên hệ Trưởng phòng Nguyễn Đình Quyết - Phòng Tư vấn xúc tiến đầu tư để cung cấp thêm thông tin và được hỗ trợ đầy đủ hơn đối với địa điểm thực hiện dự án đầu tư dự kiến đăng ký.

Trung tâm Hỗ trợ đầu tư và Phát triển KCN Bắc Ninh
Top
Thăm dò
Ban quản lý các KCN Bắc Ninh hỗ trợ doanh nghiệp công tác phòng, chống Covid-19
Quảng cáo
Công ty Tân Phát Đăng ký kết nối làm việc với các doanh nghiệp trong các KCN Bắc Ninh
Văn bản, chính sách mới Hỗ trợ thông tin đất-xưởng Quản trị web Đăng tin tuyển dụng Dịch vụ công trực tuyến tỉnh Bắc Ninh Doanh nghiệp trong các KCN Bắc Ninh-Enterprises in Bac Ninh Industrial Parks Chứng chỉ Năng lực hoạt động xây dựng của Trung tâm Hỗ trợ đầu tư và phát triển KCN Bắc Ninh Giấy chứng nhận đủ điều kiện hoạt động huấn luyện an toàn, vệ sinh lao động
Tỷ giá ngoại tệ