Ứng tuyển vị trí cán bộ an toàn lao động
16:07 06/09/2017
Em xin chào anh/chị phòng nhân sự! Em là Cao Thị Hoa, sinh ngày 27/10/1993, giới tính : Nữ, Đ/c: Xóm vao, xã Yên Bình, huyện Thạch Thất, TP.Hà Nội.

Em đã tốt nghiệp đại học Công đoàn, khoa Bảo hộ lao động. Có kinh nghiệm làm việc tại Công ty Cổ phần Nhựa Hà Nội và Công ty tư vấn thiết kế và đào tạo HSE.Quá trình làm việc ở đó đã đúc rút cho em nhiều kinh nghiệm trong công tác an toàn tại nhà máy cũng như công tác huấn luyện an toàn vệ sinh lao động. Là một người nhiệt tình, ham học hỏi, có tinh thần trách nhiệm, đoàn kết hòa đồng với tập thể, có khả năng làm việc trong môi trường áp lực... Với kỹ năng và kinh nghiệm nếu trên, em xin ứng tuyển vào vị trí Cán bộ an toàn lao động.
Mọi chi tiết liên hệ về lịch phỏng vấn cũng như thắc mắc hồ sơ xin gửi về Email:Hoaapatit@gmail.com hoặc qua SĐT: 01633273312.
Xin cảm ơn!

File đính kèm

Top
Advertisment
Business connection
Văn bản, chính sách mới Tiếng Anh Hỗ trợ thông tin đất-xưởng Doanh nghiệp trong các KCN Bắc Ninh-Enterprises in Bac Ninh Industrial Parks Chứng chỉ Sở Xây dựng Tiếng Anh CERTIFICATE OF CAPACITY OF CONSTRUCTION CERTIFICATE OF ELIGIBILITY FOR LABOR SAFETY AND HYGIENE TRAINING ACTIVITIES
Rate exchange